Oner tiết lộ Keria là shotcaller chính của đội tuyển T1

Thứ ba, 25/01/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng Moon "Oner" Hyeon-joon tỏ ra cực kỳ tự tin về sức mạnh của bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ nhà T1 trong mùa giải này.

Trong một bài phỏng vấn với báo giới vào ngày 23/1 vừa qua, tuyển thủ đi rừng Moon "Oner" Hyeon-joon đã tiết lộ rằng hỗ trợ Keria là người đảm nhiệm trọng trách shotcaller chính của T1 ở thời điểm hiện tại.

Shotcaller sẽ là người kêu gọi và ra quyết định cuối cùng đối với những pha giao tranh nhỏ, ngẫu nhiên và tự phát (thường là trong giai đoạn đi đường).

Trong khí đó, người call chính của team (có vẻ là Faker) sẽ chịu trách nhiệm cho những tình huống quan trọng như tranh chấp mục tiêu lớn, đẩy trụ hoặc phá nhà chính của đối phương.

Oner tiết lộ Keria là shotcaller chính của đội tuyển T1 106932
Faker thường là người đưa ra các quyết định quan trọng trong trận đấu

Theo Oner, sự xuất sắc của hỗ trợ Keria cũng như xạ thủ Gumayusi là nguyên nhân chính giúp T1 vượt trội so với các đội khác tại LCK về mặt macro.

"Keria là shotcaller chính của T1 vì anh ấy có khả năng đọc trận đấu chuẩn xác một cách đáng kinh ngạc. Cứ nghe theo anh ấy là chúng tôi sẽ đạt được những kết quả vô cùng khả quan"

"Cặp đôi đường dưới của chúng tôi cực kỳ mạnh. Họ thường có được rất nhiều lợi thế, khiến Keria được thả đi roam vòng quanh map. Chúng tôi thường đảo đường khi dẫn trước, và các team khác hầu như không có lời giải cho bài toán này. Bên cạnh đó, chúng tôi không căn timing chuẩn cho việc đảo đường, nó hoàn toàn ngẫu nhiên. Điều này khiến cho các đối thủ càng thêm đau đầu." - Oner chia sẻ.

Keria là một hỗ trợ cực kỳ xuất sắc
Keria là một hỗ trợ cực kỳ xuất sắc

Trước đó không lâu, Gumayusi từng tự tin tuyên bố anh là xạ thủ hay nhất Hàn Quốc, và sẽ cố gắng để trở thành số 1 thế giới. Chia sẻ về quan điểm này, Oner cho rằng sự tự tin của người đồng đội là vô cùng tốt, tuy nhiên cặp bot của họ vẫn cần thêm thời gian để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Nam game thủ cũng rất khiêm tốn khi trả lời rằng anh không phải người đi rừng top 1 Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại mà chỉ nằm đâu đó trong top 5 mà thôi.

Cuối cùng khi được hỏi về cảm xúc trước trận đấu gặp Dread của NS (một Jungle cũng đang có phong độ rất cao và nằm trong top MVP), Oner cho biết cả hai người đều có lối đánh hổ báo. Tuy nhiên, Oner nghĩ rằng lối chơi của mình không lép vế chút nào so với người đồng nghiệp, vậy nên anh sẽ bước vào trận đấu với một tâm thế tràn đầy tự tin.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

T1 Gumayusi tiết lộ lý do khiến các xạ thủ tay dài được ưa chuộng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oner Keria shotcaller T1 Gumayusi Faker phỏng vấn phỏng vấn lmht phỏng vấn Oner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT