Faker: 'T1 sẽ chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái'

Thứ bảy, 08/01/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok nhận định một cách cực kỳ tự tin về tiềm năng của T1 tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2022.

Ngày 5/1 vừa qua, sự kiện LCK Spring Opening Media Day (Ngày hội truyền thông mở màn giải đấu LCK Mùa Xuân 2022) đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 10 đội tuyển LMHT hàng đầu xứ sở kim chi.

Trong phần phỏng vấn với các tuyển thủ, ban tổ chức đã đặt ra câu hỏi "Đội tuyển nào sẽ vô địch LCK Mùa Xuân 2022". Sau một hồi thảo luận và lấy ý kiến, chiến thắng đã thuộc về T1 với số phiếu áp đảo. Đứng ngay sau T1 không ai khác ngoài "ông vua về nhì" Gen.G Esports.

Faker: 'T1 sẽ chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái' 102508
Các tuyển thủ trong ngày hội truyền thông LCK Mùa Xuân 2022

Tuyển thủ đường giữa của T1 - Lee "Faker" Sang-hyeok tỏ ra vô cùng tự tin và lạc quan về tiềm năng của đội tại giải đấu lần này. Anh cho rằng T1 có thể thi đấu xuất sắc hơn cả năm ngoái và khai phá toàn bộ sức mạnh của mình.

"Năm nào tôi cũng chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới và hướng tới những kết quả tốt nhất. Thật buồn là chúng tôi đã không thể đạt được chức vô địch nào trong năm 2021, nhưng tôi sẽ nỗ lực cùng đồng đội để đạt được nó trong năm nay"

"Năm ngoái, T1 đã có những thiếu hụt trong việc không thể gắn kết giữa các thành viên. Năm nay, chúng tôi có khả năng cao sẽ vượt qua được điều đó. Tôi nghĩ rằng T1 sẽ chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ cần cải thiện, nhưng tôi tin rằng 2022 sẽ là năm mà T1 có thể bộc lộ hết khả năng" - Faker chia sẻ.

Faker: 'T1 sẽ chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái' 102511
Siêu sao đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok

Trong khi đó, huấn luyện viên của Gen.G - ông Go "Score" Dong-bin cũng vô cùng tự tin về sức mạnh của đội tuyển này trong mùa giải tới. Theo HLV Score, GEN có các tuyển thủ tốt nhất ở mọi vị trí và tất cả những gì họ cần làm chỉ là duy trì phong độ này mà thôi.

"Những tuyển thủ có màn trình diễn nổi bật trong năm 2021 ở cả 5 vị trí đều đã tập hợp về với GEN. Tôi nghĩ vai trò của huấn luyện viên chỉ là giúp họ duy trì được phong độ và khả năng phối hợp đồng đội tốt nhất" - HLV Score chia sẻ.

Giám đốc HLE: 'Mức lương của tuyển thủ LCK đã cao hơn cả các cầu thủ bóng đá và bóng chày'

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker T1 LCK Mùa Xuân 2022 LCK Media Day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT