Faker từ chối hợp đồng 40 triệu USD để tiếp tục ở lại cống hiến cho T1

Thứ sáu, 19/11/2021 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok đã chính thức tái ký hợp đồng với đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1.

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1 đã chính thức xác nhận rằng tuyển thủ đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok đã tái ký hợp đồng và sẽ tiếp tục thi đấu tại LCK trong mùa giải 2022 sắp tới.

"I'm back" (Tôi đã trở lại) - đó là tất cả những gì mà Faker muốn gửi gắm tới các fan hâm mộ ở thời điểm này. Đi kèm với đó là bức ảnh từ đội ngũ editor của T1 với dòng chữ "Unkillable Demon King" (Quỷ vương bất tử).

Không câu từ hoa mỹ, cũng chẳng cần lời chúc tụng hay cảm ơn rườm rà, nhưng chỉ nhiêu đó thôi đã là quá đủ để các fan của anh vỡ òa trong niềm sung sướng.

Thông báo của T1

Thông báo này được T1 đưa ra ngay sau khi một loạt tin đồn liên quan đến việc Faker rời đội tuyển xuất hiện trên các diễn đàn và mặt báo.

Theo giới thạo tin, đội tuyển TSM của Bắc Mỹ đã liên lạc với Faker và sẵn sàng chi trả 40 triệu USD để có được chữ ký của anh. Điều này đã khiến rất nhiều fan của T1 lo sợ về viễn cảnh mà tượng đài của LMHT Hàn Quốc  vắng bóng trong mùa LCK sắp tới.

CHÍNH THỨC: Faker sẽ ở lại với T1 89393
Faker là biểu tượng của T1 từ những ngày đầu tiên

Trên các mạng xã hội của Trung Quốc, Hàn Quốc và Bắc Mỹ, đề tài này đã được lôi ra bàn tán và thảo luận rất nhiều lần. Một số người còn phát hiện ra rằng quá trình tái ký hợp đồng với Faker diễn ra lâu hơn thường lệ, khiến các fan bắt đầu lo ngại và đổ vào chỉ trích ban lãnh đạo của T1.

Tuy nhiên, cuối cùng thì đâu lại vào đó, và Faker vẫn sẽ ở lại với mái nhà đã gắn bó cùng anh trong suốt những tháng năm thi đấu đầu tiên. Trên trang cá nhân của mình, CEO của T1 - ông Joe Marsh chia sẻ:

"Thật vinh dự vì Faker đã chọn tái ký hợp đồng với T1. Vài ngày vừa qua đối với tôi là những đêm không ngủ cùng những cuộc nói chuyện dài bất tận với Faker và đồng đội của anh ấy. Thật phấn khích khi chúng tôi có thể tiếp tục cuộc hành trình này cùng nhau."

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker T1 tin chuyển nhượng LCK LMHT giải đấu tiền mùa giải 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT