Tỷ lệ chọn Jinx và Vi trong LMHT tăng vọt nhờ 'hiệu ứng Arcane'

Thứ năm, 18/11/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Jinx và Vi đang có thêm rất nhiều fan sau khi bộ phim hoạt hình Arcane được ra mắt trên Netflix.

Arcane - bộ phim hoạt hình của nhà Riot Games đã gây nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng game thủ và đạt được những thành công mà mọi studio làm phim chuyên nghiệp đều ao ước.

Chỉ sau 5 ngày lên sóng, siêu phẩm được chuyển thể từ tựa game LMHT đã nhanh chóng soán ngôi Squid Game (Trò Chơi Con Mực) để trở thành bộ phim hot nhất Netflix, đồng thời phá kỷ lục về bộ phim đạt top 1 nhanh nhất trên nền tảng này.

Tỷ lệ chọn Jinx và Vi trong LMHT tăng vọt nhờ 'hiệu ứng Arcane' 89103

Sự thành công vang dội của Arcane đã truyền cảm hứng cho rất nhiều game thủ LMHT và Tốc Chiến để chơi các vị tướng liên quan đến bộ phim như Jayce, Viktor, Caitlyn, Heimerdinger và đặc biệt là hai chị em Vi - Jinx.

Thậm chí nhiều người chưa bao giờ chơi LMHT và Tốc Chiến cũng đã phải tìm đến tựa game này chỉ vì quá ái mộ cô nhóc Powder dễ thương và cô chị Vi cá tính. Chính vì thế, tỷ lệ chọn của cả hai vị tướng này trong LMHT đã tăng lên đáng kể.

Tỷ lệ chọn Jinx và Vi trong LMHT tăng vọt nhờ 'hiệu ứng Arcane' 89105
Arcane đã truyền cảm hứng cho rất nhiều game thủ mới của LMHT

Theo thống kê kể từ ngày Arcane ra mắt (6/11), pick rate của vị tướng Jinx đã tăng từ 11.85% lên đến 17.52%, giúp "Khẩu Pháo Nổi Loạn" lọt vào top 10 những vị tướng có tỷ lệ chọn cao nhất trong game.

Đối với Vi, cô nàng này cũng đang được sống trong những ngày tháng huy hoàng với 18.15% tỷ lệ chọn, cao hơn 12.5% kể từ ngày phim ra mắt.

Tỷ lệ chọn của Jinx tăng vọt
Tỷ lệ chọn của Jinx tăng vọt

Bên cạnh Vi và Jinx, các vị tướng khác góp mặt trong Arcane như Jayce, Caitlyn và Viktor đều có tỷ lệ chọn tăng lên đáng kể, thường là gấp rưỡi.

Những thay đổi thú vị kể trên cho thấy hình thức quảng cáo thông qua phim ảnh của Riot Games đang thực sự hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là động lực để "công ty giải trí" này ra thêm nhiều phần phim chất lượng hơn trong tương lai, bởi vũ trụ của LMHT vẫn còn rất nhiều điều cho chúng ta khám phá.

Arcane 'shut down' Squid Game, trở thành hiện tượng toàn cầu trên Netflix

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jinx Vi Arcane lmht tốc chiến netflix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT