Riot Games và Netflix hé lộ những nhân vật trong series Arcane

Thứ tư, 22/09/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Những vị tướng đến từ vùng đất Piltover và Zaun sẽ có mặt trong series hoạt hình Arcane, series đang được rất nhiều game thủ LMHT chờ đợi.

Ngày 25/09/2021 tới đây, buổi ra mắt toàn cầu trailer chính thức của ARCANE sẽ được diễn ra trong sự kiện dành cho người hâm mộ toàn cầu đầu tiên của Netflix. Sự kiện sẽ được livestream vào  lúc 11 giờ tối theo giờ Việt Nam và phát sóng ở các kênh YouTube của Netflix trên toàn thế giới, cũng như cả Twitter, Twitch và Facebook.

Giới thiệu về Arcane

Lấy bối cảnh ở vùng đất hoàn hảo Piltover và vùng đất Zaun bị áp bức dưới lòng đất, ARCANE kể về nguồn gốc của hai vị tướng lừng danh trong Liên Minh Huyền Thoại - và thế lực có thể chia cắt họ.

Netflix và Riot Games đã cùng nhau hợp tác để đưa hiện tượng toàn cầu Liên Minh Huyền Thoại được nhượng quyền thương mại lên sóng truyền hình với series hoạt hình ARCANE, sẽ được công chiếu trên Netflix toàn cầu vào mùa thu năm nay. ARCANE được đánh dấu là series phim đầu tiên của Riot Games dành cho nền tảng truyền hình. Bắt nguồn từ IP Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng toàn cầu của Riot, ARCANE là series phim hoạt hình do Riot Games hợp tác với Fortiche Productions phát triển và sản xuất.

Tất cả các nhân vật trong ARCANE bao gồm:

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Liên Minh Huyền Thoại Arcane Riot Games Riot LoL series Arcane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT