Riot Games ấn định ngày ra mắt Riot Client

Thứ sáu, 17/09/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Với client mới, game thủ có thể chơi tựa game yêu thích đồng thời khám phá những tựa game khác của Riot.

Trong vài năm trở lại đây, Riot Games đã phát hành thêm nhiều tựa game để từ đó người chơi xây dựng nên các cộng đồng đa dạng, lớn mạnh của những trò chơi như Đấu Trường Chân Lý, Huyền Thoại Runeterra, VALORANT, Tốc Chiến và cả Liên Minh Huyền Thoại. Riot Games muốn tạo ra một client nhằm mang lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp các bạn truy cập ngay vào trò chơi mà mình yêu thích trên máy tính, cũng như có dịp khám phá cả những tựa game khác của Riot.

Thực tế, tất cả các tựa game của Riot đã và đang sử dụng client này, nhưng mỗi trò chơi lại có một kênh độc lập và không thể truy cập trực tiếp tới thư viện trò chơi của Riot. Riot Games sẽ bổ sung giao diện người dùng mới, tinh chỉnh tính năng và sẽ mang tới nhiều điều thú vị khác sau khi ra mắt client. Với Riot Client mới, bạn sẽ dễ dàng khám phá và truy cập vào toàn bộ nội dung và trò chơi của Riot Games. Bạn có thể truy cập vào tất cả các trò chơi của Riot trên máy tính từ 1 client duy nhất, trong đó mỗi trò chơi sẽ có 1 trang riêng với nội dung cụ thể của trò chơi đó, bao gồm cả những tin tức và sự kiện mới nhất. Lúc đó, màn hình máy tính của bạn sẽ rất gọn gàng với chỉ một chương trình Riot Client nhưng lại chứa toàn bộ những game Riot mà bạn yêu thích. Dĩ nhiên, nếu muốn thì bạn vẫn có thể giữ lại các biểu tượng game cũ trên màn hình để mở trực tiếp trò chơi yêu thích của bạn. 

Screenshot_10

Giới Thiệu Sơ Lược Về Riot Client Mới 

Mặc dù tất cả các trò chơi của Riot sẽ đều có trong Riot Client, mỗi trò chơi sẽ có một trang riêng kèm theo thông tin cụ thể và nút thao tác để truy cập trò chơi. Trang trò chơi sẽ hiển thị thông tin của phim ngắn, các sự kiện và tin tức có liên quan, cũng như tính năng tự động cài đặt hoặc cập nhật trò chơi. Bạn cũng có thể khám phá kho trò chơi của Riot trong thư viện trò chơi

Lịch Ra Mắt Riot Client

Riot Games muốn cung cấp thông tin rõ ràng về đợt ra mắt này để tránh gây nhầm lẫn và đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Riot Client mới sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 20/09. Sau khi triển khai ổn định được vài tuần, client sẽ được ra mắt tới người chơi trên toàn thế giới, bắt đầu từ ngày 04/10. Xin lưu ý rằng ngày ra mắt toàn cầu có thể thay đổi nếu đội ngũ phát triển cần cập nhật hoặc thực hiện thay đổi client. Mục đích là để mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi client chính thức đến tay người chơi.

Riot Games luôn cố gắng mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhóm phát triển Riot Client đang tích cực xây dựng các tính năng cho client sau khi ra mắt để người chơi cảm thấy thuận tiện và hài lòng hơn khi sử dụng. Riot Games sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong những tháng tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Game Riot Riot Client Riot ra mắt client mới VALORANT LMHT DTCL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT