Slayder và Artifact rời TS, Thầy Giáo Ba và SBTC ngay lập tức rộng cửa đón chào

Thứ sáu, 17/09/2021 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thầy Giáo Ba và SBTC Esports ngay lập tức ngỏ ý chiêu mộ Artifact và Slayder sau khi hai tuyển thủ này rời Team Secret.

Mới đây, đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thuộc biên chế giải đấu VCS - Team Secret (TS) đã thông báo tạm biệt 3 tuyển thủ H3, Artifact và Slayder.

Đây là một thông tin vô cùng sốc đối với fan hâm mộ của TS, bởi Artifact và Slayder vốn là hai trụ cột chính của đội tuyển này, đồng thời là những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân thuộc hàng thượng thừa của VCS.

slayder-va-artifact-roi-ts-thay-giao-ba-va-sbtc-ngay-lap-tuc-rong-cua-don-chao-1

Thiếu đi sự góp mặt của Slayder và Artifact, sức mạnh của TS có nguy cơ bị giảm đi đáng kể. Nếu không tìm được những cái tên tương xứng để chèo chống đội hình thì mùa giải sắp tới có lẽ sẽ cực kỳ gian nan đối với đội tuyển này.

Với sự ra đi của Slayder và Artifact, đội hình huyền thoại từng chiến thắng DWG KIA của TS giờ chỉ còn sót lại có DNK. Đây quả là một sự mất mát rất lớn đối với người hâm mộ.

Ở một diễn biến khác, ngay khi thông báo của TS vừa được đăng tải, Thầy Giáo Ba đã tag thẳng tên Artifact và có vẻ như đang mời gọi anh chàng vào SBTC Esports.

slayder-va-artifact-roi-ts-thay-giao-ba-va-sbtc-ngay-lap-tuc-rong-cua-don-chao-2

Mặc dù lời mời gọi (hoặc khẳng định) trên có phần xuề xòa, nhưng Artifact và Thầy Ba vốn có quan hệ vô cùng tốt nên việc này âu cũng là dễ hiểu.

Được biết, Artifact trước đây là một tài năng trẻ được chính tay Thầy Giáo Ba đào tạo và đã theo anh chinh chiến VCS ngay từ những ngày đầu tiên. Vậy nên việc tuyển thủ này gia nhập SBTC Esports mặc dù không nói là "ván đã đóng thuyền" nhưng tỷ lệ thành công là rất cao.

Ở dưới phần bình luận, Slayder tỏ ra tương đối thán phục trước độ "nhanh nhạy" của Thầy Giáo Ba. Tất nhiên, "ông thầy quốc dân" này cũng rất tranh thủ khi mà ngay lập tức mời gọi cả Slayder gia nhập cùng, bởi SBTC cũng đang vừa vặn thiếu một ADC đích thực (Celebrity nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào mùa sau).

LMHT 11.18: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL [Chính thức]

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giáo ba slayder artifact lmht team secret ts sbtc esports sbtc chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT