Thân mật với gái lạ trong GTA V, Thầy Giáo Ba ngay lập tức bị bà xã 'hỏi thăm'

Thứ năm, 01/07/2021 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thế giới ảo nhưng vợ ghen là thật!

Mới đây, fan hâm mộ của Thầy Giáo Ba lại được dịp "cười lăn cười bò" khi ông giáo quốc dân bị bà xã "hỏi thăm" vì tội nói chuyện thân mật với gái lạ trong game GTA V.

Thầy Giáo Ba bị vợ hỏi thăm vì thân mật với gái lạ
Câu hỏi thăm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khiến Thầy Ba "sống lưng lạnh toát"

Ngay lập tức, Thầy Ba đã chống chế rằng đây chỉ là một game nhập vai và những gì anh làm trong game chỉ là diễn. Tuy nhiên, lý do này đối với các bà vợ mà nói thực sự là không hề thuyết thục.

Người ta thường nói gái lạ thì dễ hóa bồ quen mà vợ ghen thì dễ ... ra đường đắp chiếu. Chỉ tội cho Thầy Ba, bồ quen thì chưa thấy mà viễn cảnh phải ngủ ghế sô pha thì đã đến rất gần.

Thầy giáo ba buồn phiền bị vợ hỏi thăm
Gái lạ thì dễ hóa bồ quen mà vợ ghen thì dễ ... ra đường đắp chiếu

Được biết, Thầy Giáo Ba thường hay cười đùa, trêu chọc những bạn nữ trong game, và vì độ phủ sóng của thầy là quá lớn cùng với mấy đứa học trò "rất ưa mách chuyện" nên việc đến tai bà xã Panda rõ ràng là điều sớm muộn.

Thầy Giáo Ba thường trêu chọc và thân mật với gái lạ trong game
Thầy Giáo Ba thường trêu chọc các bạn nữ trong game
Thầy Giáo Ba thường trêu chọc các bạn nữ trong game

Grand Theft Auto V (GTA V) là một trong những tựa game nhập vai đình đám nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ tính sáng tạo cùng khả năng tùy biến cao, trò chơi này đã được rất nhiều streamer/youtuber sử dụng làm tư liệu để sáng tạo nội dung.

Trong GTA V, game thủ sẽ được hóa thân thành cư dân của một thành phố giả tưởng đầy rẫy những thị phi và tội ác. Người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như lái xe, câu cá, đào mỏ, lái taxi, đua xe, hút cần, uống rượu, bắn súng, cướp ngân hàng, ... với gameplay lôi cuốn và có phần hài hước.

Bạn có thể mở một gara sửa xe trong GTA V
Bạn có thể mở một gara sửa xe trong GTA V như Độ Mixi đang làm

Khi tham gia vào một server GTA V, có một điều luật mà bắt buộc mọi người chơi phải tuân thủ, đó là phải nhập vai hoàn toàn vào nhân vật trong game. Điều này nhằm tăng độ hấp dẫn cũng như đảm bảo trải nghiệm cho tất cả người chơi. Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến Thầy Giáo Ba rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" nói trên.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giáo ba streamer gta v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT