Nhân viên của T1 dương tính với COVID-19 ngay trước thềm CKTG 2021

Thứ sáu, 17/09/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc T1 đã ngay lập tức phải đi xét nghiệm sau khi có một nhân viên dính COVID-19.

Mới đây, đội tuyển T1 - hạt giống số 3 của LMHT Hàn Quốc tại kỳ Chung Kết Thế Giới (CKTG) năm nay đã thông báo trên fanpage chính thức rằng một nhân viên của họ đã dương tính với COVID-19.

Ngay khi nhận được tin dữ, các lãnh đạo của T1 đã yêu cầu toàn bộ nhân viên và tuyển thủ của mình đi xét nghiệm khẩn cấp tại trung tâm y tế.

Nhân viên của T1 dương tính với COVID-19 ngay trước thềm CKTG 2021 1

Được biết, hiện không có một thành viên nào của T1 xuất hiện các triệu chứng của COVID-19. Tuy nhiên tất cả những người từng tiếp xúc với nhân viên kia đã trở thành F1, và kết quả cuối cùng vẫn phải chờ xét nghiệm.

Thông tin trên đã khiến những người hâm mộ của T1 hết sức lo lắng bởi chỉ còn ít tuần nữa thôi là giải đấu Chung Kết Thế Giới 2021 sẽ diễn ra. Nếu các tuyển thủ hoặc huấn luyện viên / phân tích viên của T1 bị cách ly hay tệ hơn là nhiễm bệnh thì CKTG năm nay sẽ thực sự là một thảm họa với họ.

Nhân viên của T1 dương tính với COVID-19 ngay trước thềm CKTG 2021 2

Trên trang Instagram cá nhân, tuyển thủ đường giữa của T1 - Faker đã ngay lập tức đăng tải một dòng trạng thái story để có vẻ như để trấn an người hâm mộ.

Tuy nhiên khi chứng kiến một trong những tuyển thủ chủ lực của đội tuyển đang phải đi xét nghiệm và có nguy cơ bị cách ly ở Hàn Quốc cũng như khi đặt chân tới Iceland, các fan hâm mộ của anh rõ ràng không thể nào vui nổi.

 Nhân viên của T1 dương tính với COVID-19 ngay trước thềm CKTG 2021 3
Thông báo của T1

Toàn văn thông báo của T1:

"Hôm nay, một thành viên của T1 đã dương tính với COVID-19. Mặc dù toàn bộ nhân viên và tuyển thủ không xuất hiện các triệu chứng, tuy nhiên tất cả mọi người đã đi xét nghiệm để đảm bảo an toàn.

Chúng tôi đảm bảo sẽ cập nhật tới các fan những thông tin mới nhất về tình hình của đội. Xin cảm ơn!"

Riot Games gạch tên 2 đội Việt Nam khỏi danh sách tham dự CKTG 2021

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht t1 covid-19 cktg 2021 cktg chung kết thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT