Chuyên gia Riot Games đánh giá sức mạnh các team tại CKTG: T1 chỉ là đội hạng 2

Thứ tư, 08/09/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Riot MAXtheX cho rằng T1 yếu hơn so với các đội tuyển nhóm đầu tại Chung Kết Thế Giới 2021 như DK, FPX, MAD, EDG.

Mới đây, một chuyên gia của Riot Games đồng thời là trưởng phòng tổ chức giải đấu LMHT khu vực châu Âu - ông Riot MAXtheX đã nêu ra những nhận định của mình về sức mạnh của các đội tuyển tham dự Chung Kết Thế Giới 2021 (CKTG 2021).

Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tại CKTG 2021 theo Riot MAXtheX
Bảng xếp hạng sức mạnh các đội tại CKTG 2021 theo Riot MAXtheX

Theo đánh giá của Riot MAXtheX, không có một đội tuyển nào hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại của giải đấu (bậc S). Top đầu (A) bao gồm 3 đội hạt giống số 1 cùng FPX - một đội đang có phong độ cực kỳ hủy diệt cũng như khả năng tạo đột biến rất mạnh mẽ.

Trong khi đó, đội tuyển được chờ mong nhất ở CKTG 2021T1 chỉ được xếp vào nhóm hạng hai (B) cùng với những cái tên như FNC, RNG, LNG. Điều này có vẻ khá sốc nhưng thực ra cũng phù hợp bởi lineup hiện tại của họ không còn quá mạnh mẽ cộng với việc mất đi HLV trưởng ngay giữa mùa giải.

đội tuyển t1 chỉ thuộc nhóm hạng 2 tại CKTG 2021
Liệu T1 có thể tìm lại ánh hào quang trong quá khứ

Tuy nhiên, 3 cái tên còn lại trong nhóm B thực sự không quá thuyết phục bởi RNG có phong độ cực kỳ bất ổn trong giải đấu mùa hè, còn FNC và LNG mặc dù tiến bộ rất nhiều so với những mùa trước, nhưng chưa hẳn đã mạnh hơn những HLE hay Gen.G.

Trong bảng xếp hạng của Riot MAXtheX chỉ đề cập tới 16/24 đội tuyển tham dự CKTG 2021 bởi ông cho rằng mình không đủ dữ liệu để đánh giá sức mạnh của các đội tuyển còn lại.

Được biết tính tới thời điểm hiện tại, 22/24 đội tuyển tham dự Chung Kết Thế Giới 2021 đã được xác định, chỉ còn 2 đại diện của VCS (Việt Nam) là vẫn chưa có bất cứ thông tin nào.

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games t1 cktg 2021 cktg giải đấu giải đấu lmht lmht riot maxthex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT