LMHT: SofM vẫn còn cơ hội tham dự CKTG 2021 dù SN đã bị loại

Thứ ba, 07/09/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

SofM có khả năng gia nhập một trong bốn đội tuyển hạt giống của LPL để tham dự CKTG 2021 theo chính sách 'mượn tuyển thủ'.

Mặc dù Suning đã nhận về thất bại từ rất sớm và đánh mất đi cơ hội có được tấm vé tới CKTG 2021, tuy nhiên SofM vẫn còn cơ hội tham dự giải đấu này thông qua cơ chế "mượn tuyển thủ" của Riot Games.

Cụ thể trong một buổi livestream gần đây, quản lý của EDG - Ed Chu đã tiết lộ rằng Riot Games Trung Quốc đã ban hành một chính sách tạm thời cho phép 4 đội tuyển hạt giống của LPL mượn thành viên của các đội khác trong trường hợp tuyển thủ của họ không thể xin VISA sang châu Âu.

Quản lý của EDG - Ed Chu
Quản lý của EDG - Ed Chu

Đây được cho là một động thái nhằm hỗ trợ cho các đội tuyển bị ảnh hưởng bởi việc đột ngột chuyển địa điểm tổ chức CKTG 2021 từ Trung Quốc sang Châu Âu.

Tuy nhiên, nhằm tránh việc các đội tuyển lạm dụng chính sách này để xây dựng nên những dream team bất khả chiến bại, Riot Game cũng đưa ra 2 quy định chặt chẽ:

  • Chỉ chấp nhận thay thế các tuyển thủ gặp vấn đề về sức khỏe / VISA.
  • Không được mượn tuyển thủ từ các đội trong top 6 LPL.
CKTG 2021 được tổ chức tại Châu Âu, chủ nhà là Iceland
CKTG 2021 được tổ chức tại Châu Âu, chủ nhà là Iceland

Theo một số nguồn tin không chính thức, rất nhiều tuyển thủ LPL bao gồm Bin, SofM, Angel, Huanfeng, Knight, Karsa, Kanavi, JackyLove, ... đã làm thủ tục xin cấp VISA tới Châu Âu ngay khi CKTG 2021 rời địa điểm tổ chức và đã sẵn sàng để "được mượn" bất cứ lúc nào.

Cũng theo nguồn tin kể trên, EDG đang nhắm tới SofM cho vị trí Đi rừng trong trường hợp tuyển thủ của họ không thể tham gia Chung Kết Thế Giới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM cktg 2021 lmht edg cktg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT