LPL Mùa Hè 2021: Suning gục ngã trước LNG, SofM hết hy vọng đi CKTG 2021

Thứ sáu, 13/08/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

SofM và những người đồng đội đã mắc quá nhiều sai lầm và chính thức mất cơ hội tham dự giải đấu CKTG 2021.

Ngày 12/8 vừa qua, trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng Playoffs của giải đấu LPL Mùa Hè 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển LMHT Suning (SN) và LNG. Sau 5 ván đấu vô cùng căng thẳng, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về LNG với tỷ số 3-2.

Mặc dù đã chiến đấu rất ngoan cường tuy nhiên SofM và những người đồng đội vẫn phải nhận về thất bại chung cuộc bởi mắc quá nhiều sai lầm. Trận thua này đã chấm dứt hoàn toàn hy vọng về một tấm vé đi CKTG 2021 của SN và khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng thất vọng.

Mọi chuyện có lẽ đã không tệ như thế nếu SN không mắc quá nhiều sai lầm và để LNG dẫn trước trong 2 ván đấu đầu tiên. Đặc biệt là trong ván 2, họ liên tục có những pha giao tranh thất bại và rơi vào thế bất lợi từ sớm.

Sau đó, các tuyển thủ của SN đã rất nỗ lực và gần như có thể lội ngược dòng thành công với việc gỡ hòa trong hai ván đấu tiếp theo.

Ở ván đấu quyết định, SofM và Angel đã tập trung hỗ trợ rất nhiều cho Đường trên. Tuy nhiên, Camile trong tay Bin vẫn không thể đàn áp được Jax và để vị tướng này farm cháy máy.

LPL Mùa Hè 2021: Suning gục ngã trước LNG, SofM hết hy vọng đi CKTG 2021

Ở giai đoạn giữa trận, SN liên tục bị bắt lẻ và đánh rơi lợi thế vào tay LNG. Cách biệt về tiền là quá lớn khiến "bầy sư tử" đành bất lực nhìn đối phương đẩy thẳng vào Đường dưới và lấy đi nhà chính ở phút thứ 36.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofM Suning LNG SN LPL Mùa Hè 2021 LPL CKTG 2021 playoffs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT