Chính thức: CKTG 2021 sẽ rời địa điểm tổ chức từ Trung Quốc sang Châu Âu

Thứ tư, 25/08/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh sẽ phải di dời địa điểm tổ chức vào phút chót do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 tại Trung Quốc.

Ngày 24/8 vừa qua, đại diện của Riot Games - ông John Needham đã chính thức đưa ra thông báo về việc rời địa điểm tổ chức giải đấu Chung Kết Thế Giới 2021 từ Trung Quốc sang Châu Âu.

Nguyên nhân là vì ban tổ chức không thể đảm bảo rằng các đội tuyển và nhân viên của Riot Games có thể di chuyển tới Trung Quốc. Đứng trước làn sóng lây lan mới của dịch bệnh COVID-19, đất nước này đang giới hạn việc xuất nhập cảnh, và việc xin visa tới đây là không hề đơn giản.

Mặc dù vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn được dịch bệnh nhưng các nước Châu Âu vẫn rất "thoáng" trong việc cho phép tổ chức các giải đấu tập trung đông người. Chính vì thế, Riot Games đã quyết định chọn nơi này làm địa điểm tổ chức CKTG 2021.

Chính thức: CKTG 2021 sẽ rời địa điểm tổ chức từ Trung Quốc sang Châu Âu
CKTG 2021 sẽ được tổ chức tại Châu Âu

Do kế hoạch bị thay đổi đột ngột nên ở thời điểm hiện tại, BTC giải đấu Chung Kết Thế Giới 2021 vẫn chưa chọn ra được các địa phương cụ thể. Tuy nhiên, phía Riot Games khẳng định rằng giải đấu sẽ được diễn ra theo đúng tiến độ.

CKTG Đấu Trường Chân Lý phải chuyển sang thi đấu online vì dịch COVID-19

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG CKTG 2021 LMHT Chung Kết Thế Giới Riot Games covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT