CKTG Đấu Trường Chân Lý phải chuyển sang thi đấu online vì dịch COVID-19

Thứ ba, 24/08/2021 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Chung kết thế giới bộ môn ĐTCL sẽ không thể tổ chức tại Trung Quốc như dự kiến bởi tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến căng thẳng tại đây.

Ngày 20/8 vừa qua, đại diện của Riot Games đã thông báo rằng giải đấu Chung Kết Thế Giới Đấu Trường Chân Lý sẽ phải chuyển từ thi đấu trực tiếp sang thi đấu online vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

cktg-dau-truong-chan-ly-chuyen-sang-thi-dau-online-vi-dich-covid-19-1

Trước đó, CKTG ĐTCL dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 10/2021. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Trung Quốc đang giới hạn việc xuất nhập cảnh, khiến các tuyển thủ và nhân viên của BTC không thể nào di chuyển tới quốc gia này.

cktg-dau-truong-chan-ly-chuyen-sang-thi-dau-online-vi-dich-covid-19-2

“Vào thời điểm chúng tôi công bố những kế hoạch này, tác động của đại dịch Covid-19 dường như đang bị đẩy lùi và mở ra cơ hội di chuyển trên toàn cầu.

Tuy nhiên, với sự hồi sinh của biến thể Delta ở nhiều nơi, việc đưa các tuyển thủ vào thi đấu trong một không gian chật hẹp sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Do đó, chúng tôi sẽ chuyển sang thể thức thi đấu online, tương tự như cách mà giải đấu Fates and Galaxies Championships đã diễn ra". - Đại diện của Riot Games chia sẻ.

cktg-dau-truong-chan-ly-chuyen-sang-thi-dau-online-vi-dich-covid-19-3

Được biết, giải đấu CKTG 2021 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đang đứng trước nguy cơ phải chuyển địa điểm thi đấu từ Trung Quốc sang châu Âu vì lý do tương tự.

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

CKTG 2021 chuyển địa điểm từ Trung Quốc sang châu Âu vì dịch COVID-19?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG dtcl Đấu Trường Chân Lý COVID-19 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT