LMHT: VCS tiếp tục hoãn vô thời hạn, cơ hội đi CKTG ngày càng xa vời

Thứ năm, 15/07/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu Vietnam Championship Series Mùa Hè 2021 tiếp tục phải tạm hoãn vô thời hạn do tác động của dịch COVID-19 tại TP.HCM.

VCS là giải đấu được người hâm mộ LMHT Việt Nam trông ngóng nhất mùa hè năm nay. Tuy nhiên mới đây, ban tổ chức của VCS đã ra quyết định tiếp tục tạm hoãn giải đấu do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại thành phố HCM.

Thông báo của ban tổ chức giải đấu VCS mùa hè 2021
Thông báo của ban tỏ chức VCS

Ban tổ chức VCS cho biết rằng họ đã làm việc với đại diện phía Riot Games trước đi thống nhất đưa ra quyết định cuối cùng. Việc tạm hoãn lần này nhằm đảm bảo các điều kiện thi đấu cần thiết cho một giải đấu chuyên nghiệp, giúp khán giả cùng tuyển thủ có được những trải nghiệm tối ưu và trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, quyết định này cũng nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho toàn bộ tuyển thủ, khán giả cũng như các nhân viên của VCS.

VCS Mùa Hè 2021 tạm hoãn vì dịch COVID-19
Sẽ rất lâu nữa chúng ta mới được thấy VCS trở lại

Trước thông tin giải đấu VCS tiếp tục tạm hoãn, khán giả LMHT tại Việt Nam tỏ ra vô cùng thất vọng. Nhiều người cho rằng cứ theo đà này thì VCS sẽ phải ... đánh song song với CKTG 2021.

Khán giả thất vọng vì giải đấu VCS mùa hè 2021 tiếp tục hoãn
Khán giả thất vọng vì giải đấu VCS mùa hè 2021 tiếp tục hoãn
khán giả bình luận về thông báo của ban tổ chức giải đấu
khán giả buồn vì giải đấu tạm hoãn vô thời hạn

Xét trên tình hình thực tế, dẫu VCS có tổ chức kịp thời và chọn ra được đại diện đi CKTG thì việc di chuyển và đi lại giữa các quốc gia vẫn là rào cản không hề nhỏ cho các đội tuyển của Việt Nam. Chính vì vậy, khả năng Việt Nam được tham dự giải đấu CKTG 2021 là cực kỳ mong manh và xa tầm với.

LMHT: BLV Hoàng Luân điểm mặt 4 tuyển thủ VCS có đủ khả năng để thi đấu tại LCK

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2021 mới nhất

LMHT: Cerberus Esports ra mắt ngoại binh đầu tiên trong lịch sử giải đấu VCS 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vcs cktg lmht tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT