Kết quả Playoffs LPL: FPX hủy diệt WE, thẳng bước tới CKTG 2021

Thứ bảy, 28/08/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Doinb và những người đồng đội đã chiến thắng áp đảo WE với tỷ số 3-0.

Ngày 28/8 vừa qua, trận chung kết nhánh thắng Playoffs LPL Mùa Hè 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển LMHT FPX và WE.

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ về một trận thư hùng cân tài cân sức, những chú phượng hoàng lửa FPX đã dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó chính thức có vé đi thẳng tới CKTG 2021.

Kết quả Playoffs LPL: FPX hủy diệt WE, thẳng bước tới CKTG 2021

Game 1: FPX 1-0 WE

Một trận đấu tỏa sáng của Doinb với vị tướng Twisted Fate khi anh đem tới cho những người đồng đội quá nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu, đồng thời níu kéo thế trận khi họ mắc phải một số sai lầm.

Game 2: FPX 2-0 WE

Mặc dù Đường dưới của WE đã rất nỗ lực để níu kéo hy vọng cho team, tuy nhiên ngần đó là chưa đủ để họ có thể chiến thắng trong giai đoạn đi đường trước FPX. Những chú phượng hoàng lửa tỏ ra quá out trình về mặt kỹ năng cũng như di chuyển, đặc biệt là ở hai vị trí Mid - Rừng.

Game 3: FPX 3-0 WE

Những tưởng WE đã có một ván thắng danh dự khi trầy trật lết qua được giai đoạn đi đường với không quá nhiều thua thiệt. Tuy nhiên FPX vẫn tỏ ra quá bản lĩnh và tỉnh táo khi liên tục có những pha macro chí mạng, dồn WE vào tử địa và kết thúc trận chung kết nhánh thắng với tỷ số 3-0 hoàn mỹ.

Với kết quả trên, FPX đã chính thức trở thành đội tuyển thứ 10 góp mặt tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2021. Trong trận chung kết tổng giải đấu LPL Mùa Hè 2021 diễn ra vào ngày 2/9 tới đây, họ sẽ đối đầu với một trong hai đội tuyển WE hoặc EDG (tùy theo kết quả trận chung kết nhánh thua).

LMHT: Danh sách các đội tham dự CKTG 2021

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2021 mới nhất - WE vs EDG

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht lpl mùa hè 2021 lpl playoffs we vs fpx cktg 2021 cktg chung kết thế giới fpx we
Xem thêm
TIN NỔI BẬT