LMHT: Streamer JisooGirl bị T1 chấm dứt hợp đồng vì công khai cổ vũ cho đối thủ

Thứ hai, 02/08/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

JisooGirl đã bị cộng đồng fan của T1 lên án gay gắt vì cổ vũ cho kẻ thủ truyền kiếp của đội tuyển T1 - KT Rolters.

Mới đây, đội tuyển LMHT T1 đã chính thức đưa ra thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với nữ streamer JisooGirl. Trái với mọi khi, lời chia tay lần này của T1 rất ngắn gọn và cũng không đi kèm nguyên nhân cụ thể.

LMHT: Streamer JisooGirl bị T1 chấm dứt hợp đồng vì công khai cổ vũ cho đối thủ - Ảnh 1

Tuy nhiên, hầu như tất cả các fan LMHT xứ sở Kim Chi đều ngầm hiểu và đồng tình với tổ chức này. Thậm chí nhiều fan của T1 còn tỏ ra hả hê và không ngại buông ra những lời chỉ trích nhắm vào JisooGirl.

LMHT: Streamer JisooGirl bị T1 chấm dứt hợp đồng vì công khai cổ vũ cho đối thủ - Ảnh 2


Trước đó, nữ streamer này từng khiến người xem vô cùng bất mãn, thậm chí là phẫn nộ khi công khai cổ vũ cho hai đối thủ KT Rolster và DWG KIA thay vì đội nhà.

Khi được hỏi lý do khiến cô đưa ra lựa chọn có phần kỳ cục và thách thức người xem như vậy, Jisoo chỉ hồn nhiên trả lời rằng: 

“Tôi vốn dĩ thích cổ vũ cho những đội yếu thế hơn”

LMHT: Streamer JisooGirl bị T1 chấm dứt hợp đồng vì công khai cổ vũ cho đối thủ - Ảnh 3

Câu trả lời trên hoàn toàn không thể làm hài lòng được các fan hâm mộ của T1, đặc biệt KT lại còn là kẻ thù truyền kiếp của họ.

Chính vì vậy, T1 đã ngay lập tức có những động thái trấn an các fan bằng cách xử phạt Jisoo 50% lương và cấm livestream trong vòng 10 ngày, đồng thời phải viết thư tay xin lỗi người hâm mộ.

LMHT: Streamer JisooGirl bị T1 chấm dứt hợp đồng vì công khai cổ vũ cho đối thủ - Ảnh 4
T1 công khai án phạt với streamer JisooGirl

Tuy nhiên, những hình phạt trên vẫn bị fan của T1 cho là không đủ thuyết phục và thiếu tính răn đe. Tình hình có vẻ như vẫn không thể kiểm soát khi hàng loạt fan của T1 vẫn liên tục chỉ trích JisooGirl và thậm chí là đề xuất tẩy chay cô nàng này.

Và chuyện gì đến rồi cũng sẽ phải đến, JisooGirl đã chính thức phải nói lời chia tay với T1. Trong tương lai, có lẽ cô nàng này cũng sẽ rất khó để tìm kiếm một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp nào tương tự bởi những hành vi "phản bội" trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer jisoogirl lmht t1 kt lck streamer jisoogirl kt rolster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT