Riot Games chiêu mộ nhân tài từ Witcher 3 và Cyberpunk 2077 về làm MMORPG

Thứ ba, 21/09/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games có một sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng sau khi tuyển dụng thành công cựu designer của 2 tựa game Cyperpunk 2077 và The Witcher 3.

Ngày 20/9 vừa qua, Riot Games đã chiêu mộ thành công Mateusz Tomaszkiewicz - một nhà thiết kế nổi tiếng từng tham gia phát triển trò chơi CD Projekt Red.

Mateusz Tomaszkiewicz sẽ đảm nhiệm vai trò thiết kế các nhiệm vụ trong tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) mới của nhà Riot. Anh từng có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhiệm vụ cho 2 siêu phẩm The Witcher 3: Wild Hunt và Cyberpunk 2077.

designer Mateusz Tomaszkiewicz của Witcher 3 và Cyberpunk 2077 thông báo đã gia nhập Riot Games
Mateusz Tomaszkiewicz thông báo đã gia nhập Riot Games

"Tôi đã dành vài tháng để gặp gỡ và nói chuyện với một vài cá nhân / đội ngũ rất tuyệt vời. Và ở thời điểm hiện tại, tôi rất hân hạnh thông báo rằng mình sẽ tham gia vào dự án MMO sắp tới của Riot Games" - cựu designer của The Witcher 3 chia sẻ.

Được biết, tựa game MMO sắp tới của Riot Games sẽ có tên gọi là League of Legends world of Runeterra (tạm dịch: Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại của Runeterra).

MMORPG mới của Riot Games với sự tham gia của designer Witcher 3 và Cyberpunk 2077

Trên website tuyển dụng của Riot Games, họ đang chiêu mộ thành viên cho các vị trí Engineering, Game Design, User Experience Design, Game Art và Game Production.

Với sự tham gia của Tomaszkiewicz, nhiều người kỳ vọng rằng MMORPG mới của Riot Games sẽ mang yếu tố choices matter đặc sắc, giống như những gì mà The Witcher 3: Wild Hunt từng làm được.

Riot Games gạch tên 2 đội Việt Nam khỏi danh sách tham dự CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games the witcher 3 cyberpunk 2077 witcher 3 game MMORPG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT