HEAVY cùng HQ, GOW ra mắt sản phẩm đặc biệt trước thềm Free Fire Asia Championship 2021 (FFAC 2021)

Thứ tư, 17/11/2021 18:09 PM (GMT+7)
A A+

"Thời Đại Anh Hùng" sẽ là món quà mà HEAVY, HQ và GOW dành tặng cho fan trước thềm Free Fire Asia Championship 2021 (FFAC 2021).

Trước thềm giải đấu Free Fire Asia Championship 2021 (FFAC 2021), ba đội tuyển HEAVY, HQ và God Of Wolf đã cùng thực hiện dự án mang tên "Thời Đại Anh Hùng". Đây sẽ là món quà được 3 đội tuyển Free Fire hàng đầu Việt Nam dành tặng cho fan hâm mộ của mình.

Screenshot_57

"Thời Đại Anh Hùng" là câu chuyện của 3 team kể về hành trình của riêng mình. HEAVY, HQ, GOW là những người dám đi theo tiếng gọi của đam mê, dám chinh phục mơ ước. Những con người có mặt ở HEAVY, GOW, HQ, dù họ có thất bại hay thành công, họ cũng không bao giờ hối tiếc vì một tuổi trẻ đã cháy hết mình.

Screenshot_56

Nói về dự án lần này, đại diện của HEAVY cho hay: "Một dự án trước thềm FFAC 2021 là điều chúng tôi luôn ấp ủ. Đây không chỉ là cách để chúng tôi gần hơn với người hâm mộ, mà còn là sản phẩm để chúng tôi gửi gắm những gì ấp ủ về dự định, hoài bão, về chặng đường mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua. Dù 3 team là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong đấu trường sắp tới nhưng khi làm việc với nhau, chúng tôi đều rất vui vẻ và thoải mái".

Đại diện của GOW cũng bày tỏ: "Team GOW rất hào hứng với dự án lần này, đây là một dự án lớn có sự kết hợp của các team Free Fire hàng đầu Việt Nam. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi trong dự án lần này và các dự án sắp tới".

Screenshot_55

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực kỳ bùng nổ bởi HEAVY là một tổ chức eSports lớn với kinh nghiệm thực hiện những dự án tương tự. Viral clip "Thời Đại Anh Hùng" sẽ được ra mắt vào lúc 17h15 ngày 19/11 trên kênh YouTube HEAVY.

AS Mobile - Ông bầu mát tay của eSports Việt giàu cỡ nào?

Những hình ảnh thời còn 'non và xanh' của AS Mobile và hành trình xây dựng đế chế triệu view 

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire Free Fire Asia Championship 2021 FFAC 2021 HEAVY Thời Đại Anh Hùng HQ GOW
Xem thêm
TIN NỔI BẬT