Những hình ảnh thời còn 'non và xanh' của AS Mobile và hành trình xây dựng đế chế triệu view

Chủ nhật, 14/11/2021 03:03 AM (GMT+7)
A A+

Để có chỗ đứng trong cộng đồng Free Fire như ngày hôm nay, AS Mobile đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong gần 10 năm qua.

AS Mobile là một trong những streamer nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng Free Fire Việt Nam. Ở tuổi 25, AS Mobile có những thành công mà nhiều người phải ngưỡng mộ từ việc mua nhà, tậu xe cho đến việc xây dựng được một tổ chức eSports của riêng mình.

-1623726885663165822290

Sẽ có nhiều người nghĩ rằng con đường thành công của AS Mobile "trải đầy hoa hồng" và chàng trai này may mắn khi lên theo tựa game Free Fire. Không thể phủ nhận sự phát triển của Free Fire đóng góp rất nhiều cho thành công của AS, nhưng nam streamer sinh năm 96 cũng đã có một hành trình rất dài và đầy nỗ lực.

-1623726887209680399420

Bắt đầu bén duyên với YouTube vào năm 2014, AS Mobile đăng tải những video chơi game của mình với mục đích ban đầu là thỏa mãn đam mê. Thời điểm đó, chàng trai Nguyễn Hữu Sang mới chỉ 18 tuổi và đang theo học trung cấp nghề. Anh chàng chẳng dám nghĩ mình sẽ theo nghiệp YouTube, một phần do đây là một công việc còn khá mới mẻ tại Việt Nam và phần nhiều đến từ việc AS sống trong một gia đình cực kỳ gia giáo với cả bố và mẹ đều là giáo viên.

Tuy nhiên, những nỗ lực của AS Mobile đã được đền đáp. Sau 5 năm gắn bó với YouTube, nam streamer đã có cho mình nút vàng đầu tiên. Sự phổ biến của Free Fire tại Việt Nam tỷ lệ thuân với danh tiếng của AS Mobile. Anh chàng bắt đầu phủ sóng khắp cộng đồng với những video triệu view.

Đây được xem là bước ngoặt của cuộc đời và sự nghiệp streamer/ YouTuber AS Mobile. Danh tiếng của AS càng ngày càng lan rộng thông qua những video hàng ngàn lượt xem của mình. Độ phổ biến của Free Fire càng lớn mạnh ở Việt Nam thì sự nổi tiếng của AS Mobile cũng lên theo.

Screenshot_45

Đây cũng là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình của AS Mobile khi anh trở thành một KOL, một influencer. Nam streamer tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" năm 2020. Show thực tế này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm thời điểm đó và AS đã có thêm cho mình không ít fan hâm mộ sau những giờ lăn lộn ngoài thao trường.

Screenshot_35

Năm 2020 là một năm đại thắng với AS Mobile. Anh tiếp tục thành lập đội tuyển eSports mang tên HEAVY với team Free Fire. HEAVY nhanh chóng gây được tiếng vang trong làng Free Fire Việt và đam về thành công cho ông bầu trẻ. AS Mobile tiếp tục xây dựng HEAVY thành công cho đến ngày hôm nay và đưa HEAVY trở thành một tổ chức eSports khi thành lập đội tuyển Liên Quân Mobile. Bên cạnh đó, HEAVY còn sở hữu nhiều talent với lượt view khủng.

AS Mobile - Ông bầu mát tay của eSports Việt giàu cỡ nào?

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT