SofM sẽ rời Suning ngay khi mùa giải 2021 kết thúc?

Thứ bảy, 13/11/2021 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Weibo sẽ không giữ lại nguyên dàn lineup cũ của SN, bao gồm cả người đi rừng Lê "SofM" Quang Duy.

Mới đây, giới truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về việc toàn bộ dàn tuyển thủ cũ của Suning sẽ "ai đi đường nấy" sau khi đội tuyển này thay đổi chủ sở hữu.

Theo đó, đơn vị chủ quản mới của SN - Taobao Software sẽ đổi tên đội tuyển thành Weibo và chỉ giữ lại duy nhất người chơi đường trên BIN.

SofM sẽ rời Suning ngay khi mùa giải 2021 kết thúc? 87727

Được biết trước đó, BIN là người duy nhất đổi name tag ingame thành Weibo, nhưng không nhiều người chú ý đến chi tiết này.

Trong mùa giải 2022 tới đây, Weibo có vẻ muốn xây dựng một đội hình xoay quanh BIN. Và theo chia sẻ từ một số nguồn tin, họ cũng đang mời về những ứng cử viên vô cùng nặng ký, hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vô địch.

SofM sẽ rời Suning ngay khi mùa giải 2021 kết thúc? 87728
SofM sẽ rời Suning ngay khi mùa giải 2021 kết thúc

Như vậy, NEST 2021 sẽ là giải đấu cuối cùng mà BIN, SofM, Angel, huanfeng và ON còn được thi đấu cùng nhau. Điều này cũng lý giải lý do SN mang nguyên đội hình chính đi đánh một giải "hạng hai" như vậy.

Hiện tại, giải đấu NEST 2021 đã chính thức khởi tranh và SN đang đứng thứ hai tại bảng B sau FunPlus Phoenix. Để có thể bước tiếp vào vòng Playoffs, SofM và những người đồng đội cần chiến thắng tất cả các trận đấu lượt về, bởi chỉ có người đứng đầu mỗi bảng mới có thể dành quyền đi tiếp.

Lịch thi đấu và kết quả các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu LMHT NEST 2021 sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý vị và các bạn trong bài viết dưới đây:

Lịch thi đấu NEST 2021: giải đấu cuối cùng của SofM trong màu áo Suning

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM SN Suning Weibo LPL tin chuyển nhượng LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT