EDG Flandre: 'Tôi đã phục thù giúp SofM'

Chủ nhật, 07/11/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Flandre đã thay SofM hoàn thành nốt những nguyện vọng đang còn dang dở tại Chung Kết Thế Giới LMHT.

Cách đây một năm, thần rừng của Việt Nam - Lê "SofM" Quang Duy đã phải ôm trái đắng trước những người Hàn Quốc tại trận đấu cuối cùng của CKTG 2020.

Với một người luôn đặt mục tiêu được thi đấu tại CKTG và mong muốn một lần được nắm trong tay chiếc cúp danh giá nhất của LMHT như SofM thì thất bại này quả thực là một điều tiếc nuối khôn nguôi.

EDG Flandre: 'Tôi đã phục thù giúp SofM' 86225
SofM đã thất bại trong hành trình chinh phục ngôi vương CKTG 2021

Tuy nhiên, Flandre - một người đồng đội cũ đồng thời là bạn thân của SofM tại đội tuyển Snake đã thay anh viết tiếp giấc mơ vô địch CKTG, đồng thời giúp SN phục thù trước nhà cựu vô địch DWG KIA.

Sau chiến thắng 3-2 tại đêm chung kết vừa qua, Flandre đã tham gia trả lời phỏng vấn với báo giới. Và những người anh muốn chia sẻ niềm vui nhất ngay lúc đó, không ai khác ngoài SofM và những người đồng đội cũ tại Snake:

"SofM đã nhờ tôi phục thù DWG KIA. Và với tư cách một người bạn, tôi đã hứa với cậu ấy là mình chắc chắn sẽ làm được. Nhân tiện đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đồng đội cũ tại Snake" - Flandre tự hào chia sẻ.

EDG Flandre: 'Tôi đã phục thù giúp SofM' 86224
Flandre và SofM trong màu áo Snake Esports

Trong khoảng thời gian còn thi đấu tại Snake Esports, SofM và Flandre là đôi bạn thân cũng như cặp bài trùng đã giúp đội tuyển bay cao tại giải đấu quốc nội.

Tuy nhiên, với một đường dưới quá yếu cùng sự thua thiệt trong khâu ban pick, bầy rắn đã không thể giành được tấm vé tới CKTG, điều này đã để lại sự nuối tiếc cho toàn bộ thành viên cũng như các fan hâm mộ.

Những người đã theo dõi SofM, Flandre và Snake ngay từ những ngày đầu, ngay lúc này đây đều cảm thấy xúc động và tự hào vì cuối cùng thì những con người ấy, những tuyển thủ ấy đã đạt được ước mơ của mình, dù không phải là trong màu áo vàng đen quen thuộc.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021

EDG lên ngôi vô địch CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flandre phỏng vấn Flandre SofM LMHT CKTG CKTG 2021 chung kết thế giới giải đấu EDG SN Suning Edward Gaming phỏng vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT