EDG lên ngôi vô địch CKTG 2021

Thứ bảy, 06/11/2021 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Edward Gaming đã viết lên lịch sử tại kỳ Chung Kết Thế Giới năm nay khi đả bại nhà đương kim vô địch DK một cách vô cùng thuyết phục.

Kết quả CKTG 2021 - trận chung kết giữa DK và EDG

VánĐội 1Tỷ sốĐội 2
1DK0-1EDG
2DK 1-1EDG
3DK 2-1EDG
4DK2-2EDG
5DK2-3EDG

Ván 1: DK 0-1 EDG

Với hai quân bài Yasuo và Xinzhao cực kỳ khó chịu, DK hướng tới việc vô hiệu hóa hoàn toàn chiêu cuối của Jhin cũng như sát thương từ các vị tướng tay dài khác của EDG.

Tuy nhiên, cánh trên của EDG bao gồm Flandre, JieJie và Scout đã chơi rất tốt, liên tiếp có những pha đột kích chí mạng, chiến thắng giao tranh tổng và tung cú đấm đầu tiên vào mặt của những nhà đương kim vô địch.

Ván 2: DK 1-1 EDG

Rút kinh nghiệm từ ván đấu đầu tiên, DK tước đi các quân bài tủ Jarvan IV, Graves và Jhin của đối thủ, đồng thời cấm hết xạ thủ để hạn chế sức mạnh của Viper.

Trong khi đó, EDG chọn cosplay DK trong ván 1 với Xinzhao, Rakan, Leblanc và hướng tới một đội hình lao vào mạnh mẽ.

Nhưng hạt giống số 1 của khu vực LPL đã không có cơ hội được chủ động mở giao tranh bởi hai con bài Malzahar của Showmaker và Qiyana của Canyon đã thi đấu quá tốt, liên tục bắt lẻ thành công và đẩy EDG vào thế thiếu người.

Như một lẽ tất yếu, EDG thua giao tranh, thọt về lượng tiền và để DWG KIA gỡ hòa 1-1.

Ván 3: DK 2-1 EDG

EDG tiếp tục dồn tài nguyên lên khu vực nửa trên bản đồ cho Flandre với quân bài Jayce. Trong khi đó, DK quyết định hy sinh mũi nhọn Khan và đặt niềm tin vào Aphelios trong tay Ghost.

Đại diện của khu vực Trung Quốc là những người vươn lên dẫn trước rất nhiều và đã triển khai thành công kế hoạch vỗ béo Jayce. Tuy nhiên, những cú cầu sấm của Flandre lại không quá hiệu quả, khiến DK giao tranh rất thoải mái. Và khi các siêu sao Showmaker và Canyon lên tiếng, EDG đã thất bại hoàn toàn.

Ván 4: DK 2-2 EDG

Mặc dù có được bộ đôi Jhin và Nami nhưng DK cũng đã để hở ra quân bài tủ của Flandre là Graves, cùng với đó là hotpick Lucian trong tay của Viper.

Mặc dù bộ đôi đường dưới có những pha xử lý ban đầu không quá tốt, EDG vẫn lấy được cực kỳ nhiều lợi thế nhờ các pha bắt lẻ chí mạng ở khu vực nửa trên bản đồ. Tuy nhiên, bước ngoặt của ván đấu chỉ thực sợ tới khi họ ăn lén thành công con Baron và kéo dài khoảng cách về lượng tiền.

Khi Flandre có được tướng tủ Graves và được chăm sóc đầy đủ, anh ta dễ dàng bắn nát đội hình DK và đem về chiến thắng thứ 2 cho Edward Gaming.

Ván 5: DK 2-3 EDG

Trong ván đấu quyết định, EDG chuyển trọng tâm xuống khu vực đường dưới với Aphelios của Viper và để Flandre đánh một vị tướng phục vụ giao tranh tổng là Kennen.

Người chơi đường trên của EDG đã tiếp tục không khiến cho những người đồng đội thất vọng khi liên tục có những điểm hạ gục và trở thành một con quái vật ở khu vực đường trên, tạo tiền đề quan trọng cho Viper thoải mái xả sát thương.

Ở cuối trận, EDG vượt trội hoàn toàn với bùa lợi rồng nước cùng đội hình giao tranh tổng quá hoàn hảo. Với bản lĩnh, sự gan dạ và lòng quyết tâm cao độ, chức đương kim vô địch CKTG năm nay đã chính thức về tay những người Trung Quốc.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EDG vô địch CKTG 2021 kết quả cktg 2021 cktg 2021 cktg chung kết thế giới lmht giải đấu dk edg vô địch cktg 2021 vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT