PewPew phá kỷ lục livestream của bản thân trên Facebook với gần 70 ngàn lượt xem

Thứ sáu, 05/11/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Buổi livestream đầu tiên của PewPew sau khi Đấu Trường Chân Lý Mùa 6 ra mắt đã thu hút tới hơn 67 ngàn lượt xem.

Là một streamer for fun không đặt nặng áp lực về view, chỉ đơn giản là livestream để giao lưu cùng fan và “an hưởng tuổi già”, vậy nên mỗi lần lên sóng của PewPew thường thu hút từ 2-5 ngàn người xem trực tuyến. Đây là một con số không nhỏ, nhưng cũng không bùng nổ như ở thời kỳ đỉnh cao của nam streamer này.

Tuy nhiên vào tối ngày 4/11 vừa qua, PewPew đã đón nhận một niềm vui bất ngờ khi buổi livestream của anh bỗng dưng thu hút tới gần 70 ngàn lượt xem trực tuyến.

PewPew phá kỷ lục livestream của bản thân trên Facebook với gần 70 ngàn lượt xem 85804
PewPew đạt gần 70 ngàn lượt xem cùng lúc

Trong phiên livestream này, PewPew đã chơi và trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mùa 6 trong ngày đầu tiên mà phiên bản này ra mắt ở máy chủ Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, Đấu Trường Chân Lý Mùa 6 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Rất nhiều người vẫn loay hoay với những thay đổi mới về kỹ năng tướng, tộc hệ, cơ chế Hextech cũng như phân vân không biết đâu là đội hình mạnh nhất của mùa này.

PewPew phá kỷ lục livestream của bản thân trên Facebook với gần 70 ngàn lượt xem 85805

Chính vì vậy, số đông người đã tìm tới sự hướng dẫn của các streamer, và PewPew là người mà họ đã chọn tin tưởng, bởi anh là người đã gắn bó với tựa game này từ rất lâu và thường hay đi mày mò khám phá những lối chơi mới lạ và táo bạo.

Với cột mốc gần 70 ngàn lượt xem trực tiếp, PewPew đã phá kỷ lục của bản thân trên nền tảng Facebook và khép lại một ngày làm việc với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Sau buổi livestream, PewPew còn hóm hỉnh gửi lời cảm ơn tới Facebook, OTA và Riot Games vì đã giúp anh được trải nghiệm cảm giác làm Độ Mixi … trong 5 phút.

pewpew-pha-ky-luc-livestream-tren-facebook-voi-gan-70-ngan-luot-xem

Được biết, mỗi lần lên sóng của Độ Mixi có thể thu hút 70 - 140 ngàn view, đây là con số đáng mơ ước đối với tất cả streamer tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Trong khi đó, kỷ lục cao nhất của PewPew là 72 ngàn lượt xem cùng lúc trên Youtube vào năm 2018 - thời điểm anh đang rất hot sau khi tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu” cùng hot girl Trâm Anh.

Tuy nhiên việc PewPew ít view hơn không có nghĩa là anh kém hấp dẫn hay không thú vị bằng người bạn thân Độ Mixi. Đây chỉ đơn giản là vấn đề về tập người xem khác nhau, và mỗi người đều mang một màu sắc riêng không dễ gì thay thế.

Top đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew pewpew phá kỷ lục livestream dtcl dtcl mùa 6 dtcl 6 đấu trường chân lý streamer livestream kỷ lục livestream của pewpew
Xem thêm
TIN NỔI BẬT