Xuất hiện quán cơm tấm đạo nhái thương hiệu Sà Bì Chưởng của Độ Mixi, PewPew và Xemesis

Thứ tư, 18/08/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Xoài Non - vợ của streamer Xemesis đã bất ngờ phát hiện ra một quán cơm tấm sử dụng thương hiệu và hình ảnh của Sà Bì Chưởng để kinh doanh.

Quán cơm tấm Sà Bì Chưởng là một dự án hợp tác vô cùng tâm huyết của ba streamer Độ Mixi, PewPewXemesis. Mặc dù tình hình kinh doanh gặp đôi chút khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-10 tại thành phố Hồ Chí Minh, dự án này vẫn bước đầu đạt được những thành công đáng kể nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan của "Tứ Hoàng Streamer".

Logo quán cơm tấm Sà Bì Chưởng
Logo quán cơm tấm Sà Bì Chưởng

Tuy nhiên mới đây, Xoài Non - vợ của streamer Xemesis đã bất ngờ phát hiện một quán cơm tấm đạo nhái tên thương hiệu và hình ảnh của Sà Bì Chưởng để trục lợi. Ngay lập tức, cô đã chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội để cảnh báo các fan.

Xuất hiện quán cơm tấm đạo nhái thương hiệu Sà Bì Chưởng của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - Ảnh 1
Xuất hiện quán cơm tấm đạo nhái thương hiệu Sà Bì Chưởng của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - Ảnh 2
Xuất hiện quán cơm tấm đạo nhái thương hiệu Sà Bì Chưởng của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - Ảnh 3

Chủ quán có vẻ cũng khá ngán việc bị kiện cáo và tẩy chay nên đã cải biên tên thương hiệu một chút thành Sà Bì Chưởn (thiếu đi chữ G cuối cùng).

Được biết, Sà Bì Chưởng là cách nói lái của "Sườn Bì Chả" - vốn dùng để chỉ tên các món ăn trong thực đơn của quán. Trước đây cũng có một số quán sử dụng tên này để kinh doanh cơm tấm.

Tuy nhiên người chủ quan trong câu chuyện kể trên không những lấy tên mà còn copy cả hình ảnh và logo với mục đích đánh lừa những "bạn trẻ nhẹ dạ cả tin" và kiếm tiền bất chính. Đây rõ ràng là một hành vi ăn cắp và lừa đảo đáng bị lên án.

Xoài Non lên tiếng về tin đồn vợ chồng xích mích làm vỡ kính chung cư

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xoài non sà bì chưởng độ mixi pewpew xemesis streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT