NÓNG: Tượng đài LMHT Việt Nam QTV và streamer Raina chính thức ly hôn

Thứ sáu, 05/11/2021 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Đêm ngày 5/11, nữ streamer Raina đã bớt ngờ thông báo ly hôn với QTV trên facebook cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

0h00 ngày 5/11, nữ streamer Raina đã bất ngờ thông báo trên facebook cá nhân về việc đã chính thức "đường ai nấy đi" với huyền thoại của LMHT Việt Nam là QTV. Nguyên văn dòng trạng thái như sau:

"Chào mọi người!

Thời gian qua cảm ơn mọi người đã theo dõi và quan tâm đến tôi. Hôm nay, có lẽ tôi xin xác nhận một thông tin có lẽ là tin buồn: Tôi và anh Vũ chính thức ly hôn. Bé Kha Long sẽ do tôi chăm sóc và nuôi dưỡng.

Thật ra tôi định viết một bài dài lắm để tâm sự về khoảng thời gian tôi trải qua và những chị, em phá vỡ sự chịu đựng của tôi nhưng thôi, có lẽ ở hiền sẽ gặp lành nên tôi chấp nhận giấu danh tính những người đó.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và đồng hành với tôi đến bây giờ.

Tạm biệt!"

Screenshot_31

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ streamer đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng LMHT Việt Nam cũng như fan hâm mộ của cặp đôi này. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước đó họ vẫn thấy QTV và Raina vẫn rất bình thường trên sóng livestream.

Theo như những chia sẻ của nữ streamer Raina, nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi này xuất phát từ người thứ 3. Thậm chí, vợ của QTV còn like bình luận của một fan hâm mộ khi đã đặt nghi vấn về những mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình.

raiZ

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng việc nữ streamer Raina và huyền thoại của LMHT Việt Nam là QTV ly hôn sau hơn 3 năm bên nhau là điều khiến cho nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Chính thức về chung nhà vào tháng 5/2018 và có với nhau một người con trai, có lẽ giống như bao cuộc hôn nhân đổ vỡ khác, đứa trẻ vẫn luôn là người chịu nhiều tổn thương nhất. Bé Kha Long sẽ được Raina chăm sóc theo như những gì cô chia sẻ trên facebook. Đến thời điểm hiện tại, QTV vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau những chia sẻ của vợ cũ.

Lịch thi đấu VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký của Thầy Giáo Ba chính thức 'bay màu' 

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMTH Việt Nam QTV Raina nữ streamer Raina QTV ly hôn QTV và Raina ly hôn streamer Raina ly hôn với QTV LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT