Kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký của Thầy Giáo Ba chính thức 'bay màu'

Thứ năm, 18/11/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không bồi thường số tiền bản quyền khoảng 150 triệu, kênh YouTube của Thầy Giáo Ba đã bị xóa vĩnh viễn.

Cách đây không lâu, kênh YouTube của Thầy Giáo Ba đã dính gậy bản bản quyền thứ 3 do 1 clip reaction Tiktok. "Bản án" được đưa ra cho nam streamer là 6.600 USD (khoảng 150 triệu) tiền bồi thường bản quyền để có thể hy vọng giữ lại được kênh YouTube hơn 1,5 triệu người đăng ký.

Theo chia sẻ từ phía Thầy Ba, giải quyết gậy bản quyền thứ 3 là vô cùng phức tạp và nếu như không thể xử lý được khiếu nại bản quyền này trước ngày 17/11 thì kênh YouTube của Thầy Ba đứng trước nguy cơ bị xóa vĩnh viễn.

Ngày hôm nay, nhiều fan hâm mộ của Thầy Ba đã "tá hỏa" khi không thể tìm thấy kênh YouTube "Ba Rọi Béo" nữa. Theo đó, từ khóa "Ba Rọi Béo" chỉ trả về một kết quả là kênh YouTube dự phòng với hơn 60 nghìn người đăng ký.

Screenshot_60

Trong những ngày vừa qua, Thầy Giáo Ba đã phải livestream trên kênh dự phòng. Bên cạnh đó, nam streamer cũng không quên nhắc fan đăng ký kênh mới. Và với những diễn biến như hiện tại, có vẻ đây không còn là kênh dự phòng nữa mà sẽ là kênh chính thức trong thời gian tới.

Có vẻ như Thầy Ba đã không thể giải quyết được khiếu nại về vấn đề bản quyền. Nếu như kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký thực sự "bay màu" vĩnh viễn thì Thầy Ba sẽ làm lại từ đầu và đây chắc chắn sẽ là một mất mát cực lớn đối với đối với nam streamer.

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Bảng xếp hạng VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

NÓNG: Tượng đài LMHT Việt Nam QTV và streamer Raina chính thức ly hôn

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giáo ba thầy ba streamer lmht gậy bản quyền đánh bản quyền ba gà tiktok kênh youtube kênh youtube thầy ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT