Quảng cáo

HLV Park loại Thanh Bình, thay bằng sao trẻ xuất sắc nhất năm 2020

Thứ ba, 16/11/2021 08:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận gặp Ả Rập Xê Út.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Kết thúc buổi tập tối ngày 15/11, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định lựa chọn 23 cầu thủ cho danh sách đăng ký thi đấu ở màn so tài với Ả Rập Xê Út.

Theo đó, lực lượng của ĐT Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đấu với ĐT Nhật Bản vừa qua, đó là sự góp mặt của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thay cho vị trí của Nguyễn Thanh Bình. Bùi Hoàng Việt Anh chính là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2020.

Sự thiếu vắng đáng tiếc là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng. Theo kết luận của các bác sĩ, Đình Trọng bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên. Dự kiến, cầu thủ này sẽ mất khoảng 2 tuần để có thể trở lại.

CHÍNH THỨC: Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út 88168
Danh sách đăng ký 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam

Ngoài ra, Minh Vương cũng không góp mặt ở bản danh sách đăng ký cho trận gặp Ả Rập Xê Út. Tiền vệ này đã bình phục chấn thương đầu gối nhưng chưa hoàn toàn đạt thể trạng tốt nhất.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng cuối bảng B. Thầy trò HLV Park Hang Seo toàn thua sau 5 trận đã qua. Vì thế, toàn đội đang rất quyết tâm tìm kiếm những điểm số đầu tiên mặc dù phải chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trận lượt đi, chúng ta đá rối, họ chơi linh hoạt và đổi vị trí liên tục. Nhưng sau trận đó, chúng tôi đã xem video và phân tích.

Thông qua các buổi họp và các buổi tập, chúng tôi đang điều chỉnh lối chơi, cũng chuẩn bị phương án khắc chế đối thủ và cải thiện cách tấn công của đội tuyển. Tôi đề nghị các cầu thủ phải có tâm lý thoải mái".

Đội hình Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Thầy Park 'tất tay'?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT