Quảng cáo

HLV Kiatisak bổ sung 'người quen' ở tuyển Thái Lan cho HAGL

Thứ hai, 15/11/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ có sự bổ sung ở đội ngũ ban huấn luyện trước khi mùa giải V-League 2022 khởi tranh.

VIDEO: Liệu người Thái có tiếc nuối Kiatisak?

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, đội ngũ ban huấn luyện của đội chủ sân Pleiku sẽ có sự thay đổi ở mùa giải V-League 2022. Cụ thể, HLV Kiatisak sẽ đem sang Việt Nam thêm 1 vị trợ lý trong thời gian tới.

Trợ lý Witoon Mingkwan từng làm trong ê-kíp của Zico Thái khi ông còn dẫn dắt tuyển Thái Lan. Trợ lý Witoon là một chuyên gia về thể lực rất giàu kinh nghiệm. Hiện tại, HAGL cũng đang có sự phục vụ của một trợ lý thể lực đến từ xứ Chùa vàng - Bundit Thiabthong.

Sắp trở lại Việt Nam, Kiatisak lại được 'nhắm' vào ghế HLV ĐT Thái Lan 86047
Kiatisak khẳng định tương lai sẽ gắn bó với HAGL

Cả 3 sẽ sang Việt Nam trong thời điểm sớm nhất có thể. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà nhưng Zico vẫn thường xuyên liên lạc và trao đổi công việc với đội ngũ lãnh đạo CLB HAGL.

Mới đây, đội bóng phố Núi cũng đã nói lời chia tay với chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min sau khoảng 2 năm gắn bó.

HAGL được cho là đang thử việc vài cái tên. Đội chủ sân Pleiku sẽ công bố vào thời điểm thích hợp nếu họ đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Theo kế hoạch đã được thông báo trước đó, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở lại tập luyện từ ngày 18/11. Toàn đội sẽ tập thể lực theo giáo án online mà HLV Kiatisak đưa ra. Đội bóng của bầu Đức được NHM kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải mới như cái cách họ làm được ở V-League 2021.

Chuyển nhượng V.League 2022: Đức Chinh có bến đỗ mới, Lee Nguyễn dứt áo TP.HCM 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo