Quảng cáo

Bầu Đức cho một CLB V.League mượn số lượng khủng cầu thủ HAGL

Thứ tư, 03/11/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Ở buổi tập đầu tiên của CLB Hải Phòng chuẩn bị cho mùa giải mới đã có rất nhiều gương mặt quen thuộc từng khoác áo HAGL góp mặt.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 02/11, CLB Hải Phòng đã có buổi tập đầu tiên dưới sự điều hành của tân HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Với việc sân Lạch Tray cũng đã hoàn tất quá trình sửa chữa, đội bóng của ông bầu Văn Trần Hoàn đã chính thức bắt tay vào công cuộc cải tổ và chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022.

Đáng chú ý trong dàn cầu thủ góp mặt ở buổi tập đầu tiên, có rất nhiều cái tên tới từ HAGL.Theo đó, đội bóng phố Núi cho Hải Phòng mượn khoảng 15 cầu thủ gồm: Quang Nho, Ngọc Quang, A Hoàng, Đông Triều, Việt Hưng, Kiên Quyết, Văn Sơn, Thanh Tùng, Cảnh Anh, Dương Quân, Minh Hiếu, Tiến Đạt, Thanh Nhân, Hữu Phước, Hoàng Thống.

248351399_4587372408009399_4311644263104822211_n
Rất nhiều cái tên của cũ của HAGL góp mặt

Việc HAGL cho mượn quân đã là điều không còn hiếm gặp ở bóng đá Việt Nam. Liên tục cho ra lò những cầu thủ trẻ thế nhưng không phải ai cũng có thể được đôn lên đội 1 thi đấu cùng Công Phượng, Tuấn Anh. Vì thế bầu Đức thường ưu tiên việc cho mượn các cầu thủ trẻ của mình để họ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Bên cạnh việc mượn người của HAGL, Hải Phòng cùng có 1 vài bản hợp đồng khác đáng chú ý. Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh sẽ quay trở lại sau 1 mùa thi đấu ở SHB Đà Nẵng. Ngoài ra đội bóng đất Cảng cũng có thêm sự phục vụ của Hoa Hùng tới từ Than Quảng Ninh và đang đàm phán giữ chân 3 ngoại binh của mùa trước.

Mang về dàn sao chất lượng của HAGL cũng như ký hợp đồng với HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng đang muốn hướng tới 1 lối đá đẹp và cống hiến. Nhiều mùa giải gần đây, đội bóng đất Cảng đã thi đấu không tốt và thường xuyên nằm trong nhóm đua trụ hạng. Vì thế sau khi tiếp quản đội bóng, tân chủ tịch Văn Trần Hoàn đang muốn thay đổi mạnh mẽ CLB và tạo sức bật cho mùa giải mới.

Chuyển nhượng V.League 2022: Hà Nội FC chia tay 'công thần', SLNA đón người nhà

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hải Phòng V-League Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT