Quảng cáo

'Tướng cũ của bầu Hiển' nói điều bất ngờ về sự máu lửa ở CĐV Hải Phòng

Thứ hai, 18/10/2021 19:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nhận lời dẫn dắt CLB Hải Phòng ở mùa giải tới.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Thời gian vừa qua, đội chủ sân Lạch Tray đã "thay da đổi thịt" kể từ khi chủ tịch Văn Trần Hoàn lên nắm quyền. Đặc biệt, CLB Hải Phòng còn khiến rất nhiều NHM bất ngờ khi mời HLV Chu Đình Nghiêm về dẫn dắt.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Vừa qua, có nhiều đội bóng khác cũng đánh tiếng với tôi. Tuy nhiên, tôi thấy triết lý của lãnh đạo CLB Hải Phòng hợp với mình, CLB Hải Phòng cũng đang làm mới mình với nhiều kỳ vọng ở phía trước.

Tôi đồng quan điểm với sự cuồng nhiệt của NHM Hải Phòng nên tôi muốn thử thách bản thân mình.

Tôi muốn các cầu thủ khoác áo CLB Hải Phòng phải thi đấu máu lửa, thể hiện được nhiệt huyết của người Hải Phòng và đá hết mình vì màu cờ, sắc áo".

Cựu HLV CLB Hà Nội: 'Tôi đồng quan điểm với sự cuồng nhiệt của CĐV Hải Phòng' 82120
HLV Chu Đình Nghiêm để lại nhiều dấu ấn khi dẫn dắt CLB Hà Nội

Đồng thời, cựu HLV của Hà Nội FC thừa nhận rằng bản thân ông sẽ phải đối mặt với thử thách bởi tình yêu của CĐV thành phố Hoa phượng đỏ là quá lớn. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cũng mong CĐV hãy kiên trì vì mục tiêu bền vững của đội bóng.

HLV Chu Đình Nghiêm từng gắn bó nhiều năm với Hà Nội FC. Ông cùng đội bóng Thủ đô giành 3 chức vô địch V-League các năm 2016, 2018 và 2019. Ngoài ra, nhà cầm quân người Thanh Hóa cũng 2 lần đăng quang Cup Quốc gia và 3 lần giành Siêu Cup Quốc gia.

Trở lại với CLB Hải Phòng, đội bóng này đang tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Đồng thời, đội bóng đất Cảng cũng chia tay hàng loạt cầu thủ trước thềm V-League 2022.

VIDEO: Cận cảnh SVĐ xin đăng cai Vòng loại World Cup thay Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm CLB Hà Nội Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT