Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho NHM Việt Nam

Thứ ba, 19/10/2021 06:10 AM (GMT+7)

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở thành tân sinh viên một trường ĐH tại Hà Nội trước ngày sang Hàn Quốc phẫu thuật.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, trang chủ của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đăng tải hình ảnh khá thú vị liên quan đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Theo đó, Văn Hậu đã chính thức trở thành tân sinh viên của ngôi trường này.

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã đăng ký vào hệ chính quy đào tạo từ xa tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Hậu vệ quê Thái Bình sẽ theo học tại Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao.

Đây được coi như sự chủ động chuẩn bị cho tương lai của Văn Hậu. Thông báo được đưa ra ngay trước thời điểm Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật. CLB Hà Nội sẽ bố trí và hỗ trợ cầu thủ này sang Hàn Quốc trong tháng 10/2021 để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

doan van hau-min
Văn Hậu trở thành tân sinh viên

Văn Hậu vẫn duy trì luyện tập với chuyên gia người Hàn Quốc Kim Kwang-jae của CLB Hà Nội. Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã phải nói lời chia tay đầy đáng tiếc với ĐT Việt Nam.

Văn Hậu có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, anh phải liên tục tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ ở ĐTQG. Trước giờ cả đội lên đường bay sang Ả Rập Xê Út, Văn Hậu đã phải rời ĐTQG trở về CLB.

Trở lại với ĐT Việt Nam, cả đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới. Tiền vệ Trần Minh Vương và Tuấn Anh sẽ góp mặt ở đợt tập trung này. Riêng trường hợp của Trọng Hoàng, cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để trở lại.

Đại diện Đông Nam Á thắng đậm ở sân chơi châu lục

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo