Quảng cáo

Tuấn Anh báo tin 'không thể vui hơn' cho HLV Park ở trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 18/10/2021 08:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có thể trở lại ở các trận đấu trong tháng 11 tới cùng ĐT Việt Nam.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở trận gặp Oman ngày 12/10 vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nguyên nhân được đưa ra là Tuấn Anh gặp vấn đề về dây chằng đầu gối ở mức độ nhẹ và HLV Park Hang Seo quyết định không sử dụng Tuấn Anh nhằm đảm bảo an toàn cho tiền vệ này.

Trong thời gian ĐTQG Việt Nam được nghỉ xả hơi, tiền vệ quê Thái Bình vẫn duy trì tập hồi phục. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, Tuấn Anh có thể kịp trở lại ở 2 trận đấu trong tháng 11 tới cùng ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình. Việc Tuấn Anh có thể trở lại được coi như tin vui đối với NHM tuyển Việt Nam và HLV Park bởi vai trò quan trọng của cầu thủ này trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

tuan-anh-chan-thuong
Tuấn Anh có thể trở lại ở trận gặp Nhật Bản

Trước đó, ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tuấn Anh đã phải rời sân do dính chấn thương trong trận gặp Indonesia. Gần nhất, ở trận đối đầu với Trung Quốc, cầu thủ sinh năm 1995 cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Về tình hình nhân sự ở ĐT Việt Nam, Trần Minh Vương cũng sẽ kịp trở lại cho trận gặp Nhật Bản sắp tới. HLV Park Hang Seo cũng có thêm sự lựa chọn với sự xuất hiện của Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đón tiếp Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11) trên sân nhà.

Thắng dễ Kyrgyzstan, U23 Việt Nam chạy đà ấn tượng trước Vòng loại U23 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT