Quảng cáo

Thắng Việt Nam, Trung Quốc vẫn nhận 'tin sét đánh' từ siêu máy tính

Thứ năm, 14/10/2021 14:35 PM (GMT+7)

Theo We Global Footbal, ĐT Trung Quốc gần như chắc chắn bị loại ở Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Ở lượt đi Vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân trung lập tại UAE, đội tuyển Trung Quốc đã có chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Việt Nam. Đoàn quân của ông Li Tie đã dẫn trước 2 bàn, nhưng họ để cho Hồ Tấn Tài rồi Tiến Linh liên tiếp chọc thủng lưới. Và phải nhờ đến những giây phút cuối cùng, Wu Lei mới tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội bóng đất nước tỷ dân.

Những tưởng thắng lợi nhọc nhằn trước Việt Nam sẽ giúp ĐT Trung Quốc mở ra cơ hội đến World Cup 2022 tại Qatar, thì Wu Lei và các đồng đội lại dập tắt hy vọng đó khi chấp nhận chịu thất bại 2-3 trước đội đầu bảng B - Ả Rập Xê Út.

viet-nam-vs-trung-quoc-2-00473457
Siêu máy tính dự đoán Trung Quốc gần như sẽ bị loại.

Không những vậy, ĐT Trung Quốc còn nhận "tin sét đánh" từ We Global Footbal. Cụ thể, "siêu máy tính" của trang thống kê xác suất uy tín này đã chỉ ra rằng thầy trò HLV Li Tie chắc chắn sẽ bị loại, khi có tới 99,28% phải dừng chân ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

We Global Footbal đánh giá cơ hội để đội tuyển Trung Quốc giành hạng 3 chung cuộc của bảng B, qua đó đoạt tấm vé dự play-off khu vực châu Á chỉ là 0,68%. Trong khi khả năng nằm trong top 2 đội dẫn đầu của họ là 0,04%.

Đội tuyển Trung Quốc hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 5 bảng B với 3 điểm, ghi được 5 bàn thắng và để lọt lưới 9 lần. Xếp trên họ lần lượt là các đội Ả Rập Xê Út (1), Australia (2), Oman (3), Nhật Bản (4), đứng cuối cùng là ĐT Việt Nam (6).

NÓNG: Hoàng Đức lọt tầm ngắm 'ông lớn' sau trận Việt Nam - Oman

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT