Quảng cáo

Đại diện Đông Nam Á thắng đậm ở sân chơi châu lục

Thứ hai, 18/10/2021 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Myanmar có thắng lợi đậm đà ở trận ra quân Vòng loại Asian Cup nữ 2022, qua đó có lợi thế cực lớn để giành vé đi tiếp.

VIDEO: VFF cảnh báo cầu thủ Việt Nam 'không thể qua mặt VAR'

Vòng loại Asian Cup nữ 2022 tiếp tục diễn ra trong tháng 10 với các trận đấu thuộc hai bảng còn lại là bảng A và bảng D để xác định ra 2 đội bóng cuối cùng góp mặt ở Vòng chung kết. Mới đây, đại diện của Đông Nam Á - đội tuyển nữ Myanmar đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng.

ĐT nữ Myanmar được coi là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng D. Chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Lebanon, các cô gái xứ Miến Điện nhanh chóng thể hiện sự áp đảo của mình. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, họ đã có được bàn mở tỉ số nhờ pha đá phạt đền thành công của Win Theingi Tun ở phút 24.

Screenshot_3
ĐT nữ Myanmar (đỏ) giành thắng lợi đậm đà trước Lebanon

Nhận bàn thua, ĐT nữ Lebanon bất ngờ vùng lên ở 15 phút cuối hiệp 1. Dẫu vậy, mọi nỗ lực của họ đều chưa thể thành công. Sau giờ nghỉ, ĐT nữ Myanmar tiếp tục nắm thế chủ động. Cầu thủ vào sân thay người  Myat Noe Khin nhân đôi cách biệt ở phút 64 sau khi kết thúc đường tạt bóng chuẩn xác của Yaghi.

Ở những phút cuối trận, Myanmar còn có thêm 2 pha lập công nữa của San Thaw Thaw và July Kyaw ở các phút 87 và 90+3, qua đó ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho đại diện Đông Nam Á trước nữ Lebanon.

Thắng lợi này giúp đội tuyển Myanmar có nhiều lợi thế để góp mặt tại VCK Asian Cup 2022. Chỉ phải đối đầu Guam và UAE ở 2 lượt trận cuối, kết quả có lợi là điều nằm trong tầm tay Khin Marlar Tun và các đồng đội.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã hiên ngang tiến tới VCK Asian Cup 2022 với tư cách nhất bảng B sau 2 trận toàn thắng và hiệu số cực kỳ ấn tượng (+23).

Thái Lan 'chơi lớn' ở giải châu Á, quyết vượt ải khắc nghiệt 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Myanmar nữ Myanmar Vòng loại Asian Cup nữ 2022 nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT