Quảng cáo

Tuyển thủ nữ Việt Nam hạnh phúc khi lần đầu được triệu tập

Thứ năm, 22/07/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Thị Mai là cầu thủ nữ duy nhất của CLB Sơn La được HLV Mai Đức Chung triệu tập ở đợt tập trung lần này.

Chiều ngày 22/7, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục bước vào luyện tập tại Hà Nội. Đây là buổi tập đầu tiên mà tuyển nữ Việt Nam có đầy đủ quân số.

Các cầu thủ đã được HLV Mai Đức Chung phổ biến các vấn đề về chuyên môn và yêu cầu tập trung tối đa, tận dung tốt thời gian tập luyện cùng HLV Cedric để nhanh chóng phục hồi thể lực.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ Đặng Thị Mai cho biết: "Tôi rất bất ngờ, hồi hộp và háo hức vì lần đầu tiên được gọi lên tập trung đội tuyển nữ. Tôi không thể diễn tả cảm xúc, chỉ biết sẽ phải cố gắng hết khả năng, dù tôi là cầu thủ mới và nhỏ tuổi nhất đội.

Bài tập ở CLB và đội tuyển rất khác nhau. Trong sân có rất nhiều bài tập mới và tôi đã biết được nhiều hơn khi được các HLV chỉ ra các bài tập khó. Có lúc tôi thấy bối rối và lúng túng ở các tình huống bóng dài".

VFF_3661
Buổi tập chiều ngày 22/7 của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn ở Quảng Ninh vào đầu tháng 8. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Hà Nội.

Ngoài ra, Đặng Thị Mai cũng cho biết cô đang được HLV Mai Đức Chung hướng tới đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

"Tôi chưa quen đá với các chị do chưa tiếp xúc nhiều nên còn bỡ ngỡ và phải học hỏi nhiều. Cũng có một vài khó khăn do lần đầu tiên lên đội tuyển.

Tuy nhiên, các chị lớn đã luôn hỏi thăm và quan tâm nên tôi cũng đỡ bỡ ngỡ. Trong đội tôi hay nói chuyện với chị Ngân Thị Vạn Sự về chuyên môn và về đời sống sinh hoạt".

HLV ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào VCK Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung Đặng Thị Mai nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT