Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói gì về bảng đấu của ĐT Nữ Việt Nam ở VL Asian Cup 2022?

Thứ năm, 24/06/2021 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 24/6, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại Women Asian Cup 2022 dành cho các đội tuyển nữ.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B với những đối thủ là Tajikistan, Maldives và Afghanistan. Đây được coi là những đối thủ dễ thở với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đánh giá về các đối thủ sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng ta gặp những đối thủ đang kém chúng ta rất nhiều về thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới, mọi người sẽ nghĩ chúng ta có cơ hội, nhưng đối với cá nhân tôi không hề chủ quan, luôn coi trọng đối thủ vì chúng ta tiến bộ, các đối thủ cũng sẽ tiến bộ.

Thời điểm này, bóng đá Việt Nam và thế giới tiếp tục bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Mọi hoạt động của chúng ta đều đang phải tạm dừng, chưa thể tập luyện và thi đấu tiếp.

screenshot_1-1624525368-_1_
Kết quả bốc thăm của ĐT nữ Việt Nam

Điều đó rất khó khăn, đặc biệt với bóng đá nữ, từ đầu năm nay ĐT bóng đá nữ mới có một đợt tập trung. Các cầu thủ, đặc biệt số trẻ cần có thời gian làm quen, tập luyện, vì vậy, tôi nghĩ chúng ta tiếp tục phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Đội tuyển chỉ có thể tập trung trở lại, sớm nhất sau khi giải nữ VĐQG kết thúc".

Tajikistan sẽ đăng cai bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam. Vòng loại Asian Cup nữ 2022 có 28 đội bóng tham dự, được phân loại hạt giống dựa trên thành tích tại giải đấu năm 2018.

Hiện tại mới có 7 đại diện gồm có Bangladesh, Đài Bắc Trung Hoa, Indonesia, Myanmar, Nepal, Tajikistan và Uzbekistan nhận đăng cai.

ĐT Nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu 'dễ thở' ở vòng loại Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT