Quảng cáo

Vừa rời Việt Nam, cặp tiền đạo triệu đô ẵm luôn 2 chức vô địch

Thứ sáu, 25/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tiền đạo Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz đều đạt được những thành tích đáng tự hào trong màu áo CLB mới sau khi rời CLB TPHCM.

Highlights Nam Định vs TP HCM (nguồn: Next Sports)

CLB TPHCM nói lời chia tay với bộ đôi tiền đạo triệu đô là Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz do không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi rời Việt Nam, Jose Ortiz gia nhập CLB Deportes Tolima ở Giải vô địch quốc gia Colombia. Vừa qua, đội bóng này vừa giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Millonarios, qua đó đăng quang tại giải Torneo Apertura 2021.

Trong khi đó, Ariel Rodriguez vừa cùng với CLB Deportivo Saprissa lên ngôi vô địch ở giải Costa Rica. Đội bóng của tiền đạo này giành chiến thắng 1-0 trước Herediano ở trận chung kết lượt đi trước khi giành thắng lợi 3-2 ở trận lượt về.

Thắng lợi với tổng tỉ số 4-2 giúp Ariel Rodriguez có được chức vô địch chỉ ít lâu sau khi rời CLB TP HCM.

Trước đó, ở V-League 2020, bộ đôi ngoại binh Ariel Rodriguez và Jose Ortiz được đem về sân Thống Nhất với số tiền được ước tính lên tới hơn 1 triệu USD. Tuy nhiên, cả hai đã thể hiện không tốt và đem tới nỗi thất vọng lớn cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Vừa rời Việt Nam, cặp tiền đạo triệu đô ẵm luôn 2 chức vô địch-57541
Jose Ortiz và Ariel Rodriguez ăn mừng (Ảnh: FBNV)

Quay trở lại với CLB TPHCM, họ đang xếp thứ 11 trên BXH V-League 2021 với 14 điểm sau 12 lượt trận. Những gì mà đoàn quân của HLV Mano Polking thể hiện trái ngược hoàn toàn so với số tiền bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng.

Tương lai của HLV Mano cũng đang là vấn đề được quan tâm trong thời gian vừa qua. Chia sẻ với chúng tôi, thuyền trưởng của CLB TPHCM cho biết:

"Tôi không nghĩ rằng mình đã làm không tốt, tôi đã rất cố gắng để phát triển đội bóng. Tuy nhiên, có thứ gì đó khiến tôi và đội bóng không thể gặp may mắn.

Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn và tôi mong mọi người sẽ kiên nhẫn. Dĩ nhiên, nếu họ lựa chọn sự thay đổi thì tôi nghĩ đó là điều bình thường và tôi ổn, không lo ngại khi điều đó xảy ra. Đó là điều bình thường với một đội bóng".

Tiến Linh: 'Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu thì đến'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ariel Rodriguez Jose Ortiz CLB TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo