Quảng cáo

CHÍNH THỨC: VFF ký hợp đồng với trợ lý HLV thể lực người Pháp

Thứ tư, 23/06/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Với mục tiêu hướng tới các giải đấu quan trọng trên đấu trường quốc tế trong đó có FIFA World Cup 2023, VFF đã quyết định ký hợp đồng với HLV thể lực Cedric Roger.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ngày 22/6, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm làm việc với chuyên gia thể lực Cedric Roger. Ông Cedric Roger sẽ bắt đầu công việc của mình từ ngày 01/7/2021.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết, sự hợp tác giữa LĐBĐVN và HLV Cedric Roger hi vọng sẽ sớm đạt được hiệu quả trong việc cải thiện thể chất cầu thủ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia của Việt Nam, với ưu tiên cho các đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, trong đó có nhiệm vụ hướng tới tham dự Asian Cup 2022, VCK FIFA World Cup 2023.

HLV Cedric Roger sẽ thực hiện các công việc với tư cách là trợ lý HLV có nhiệm vụ phân tích băng hình kỹ thuật để đưa ra đề xuất cụ thể cải thiện thể chất cho các cầu thủ. Chuyên gia thể lực sinh năm 1978 đã có bằng A do LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấp.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam có HLV mới cho mục tiêu World Cup 57181
HLV thể lực Cedric Roger có hơn 20 năm kinh nghiệm (Ảnh: Internet)

Trước khi đến với VFF, vị HLV người Pháp từng làm việc tại PVF từ năm 2018 ở nhiều vai trò khác nhau, ông từng là cộng sự của HLV Philippe Troussier ở các đội tuyển U17, U19 và U20 Việt Nam.

VCK World Cup bóng đá nữ 2023 được tổ chức ở Australia với thể thức mở rộng từ 24 lên 32 đội. Châu Á có 5 suất cùng với 1 đội chủ nhà và 2 suất play-off nên VFF đánh giá cơ hội này rất lớn.

Vì thế, VFF mời HLV Cedric Roger về làm việc với mục tiêu lớn nhất là thực hiện hóa giấc mơ World Cup của bóng đá nữ Việt Nam. Hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đang xếp thứ 33 thế giới.

Báo Trung: 'Bóng đá Việt Nam bị thổi phồng, tiềm năng cũng thường thôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cedric Roger VFF đội tuyển nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT