Quảng cáo

NÓNG: 'Chốt' thời gian VFF đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 18/06/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán theo đúng quy định của bản hợp đòng ký với VFF.

Như chúng tôi đã thông tin đến NHM cách đây không lâu, tính đến thời điểm này thì HLV Park Hang Seo đã có quyền đàm phán với một đội bóng khác. Ở chiều ngược lại, VFF cũng sẽ có quyền làm điều tương tự.

Bởi lẽ, trong bản hợp đồng được HLV Park ký với VFF ngày 7/11/2019 có một điều quy định rất rõ, đó là 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với VFF thì HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể công khai đàm phán với đội bóng khác.

Chính vì lý do này, câu hỏi được đặt ra về việc khi nào VFF mới đàm phán hợp đồng tiếp theo với HLV Park Hang Seo được rất nhiều NHM quan tâm. Mới đây nhất, trong buổi trao đổi với chúng tôi thì Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam đã có những chia sẻ cụ thể về vấn đề trên.

"Điều này nó theo quy trình của hợp đồng. Chắc chắn rằng tới một thời gian nhất định được ghi rõ trong hợp đồng thì cả 2 bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn chuyện hợp đồng mới. Đến thời hạn ghi rõ trong hợp đồng thì cả VFF hay HLV Park Hang Seo mới có thể chính thức trao đổi về vấn đề này", ông Lê Hoài Anh chia sẻ với chúng tôi.

park-hang-seo-1569229257-width3648height2432
HLV Park Hang Seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán theo đúng quy định của bản hợp đòng ký với VFF.

"Theo kế hoạch, hợp đồng giữa VFF và huấn luyện viên Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022 sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu không bên nào có ý kiến khác.

Khi 2 bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên", ông Lê Hoài Anh nói.

Hiện tại, thông tin cụ thể về "hạn đàm phán" mà VFF nhắc tên chưa được công bố cụ thể. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này ở những bài viết sau.

Như vậy, NHM đã có thể đón tin cực vui khi chắc chắn, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán để trao đổi về những vấn đề của bản hợp đồng mới. Theo đó, phía HLV Park cũng như VFF cũng đang rất muốn để tiếp tục cam kết về tương lai.

Trả lời truyền thông Hàn Quốc trong kỳ nghỉ tại quê nhà đầu năm 2021, ông Park nói rằng: "Năm nay là năm cuối trong hợp đồng giữa tôi và VFF nhưng tôi vẫn sẽ trong tâm thế như năm đầu tiên đối mặt với thử thách. Hào quang trong quá khứ giờ nên để lại trong ký ức.

Tôi chỉ cố gắng hết sức tiến từng bước về phía trước. Giống như câu nói được khắc trên tấm huy chương, tôi sẽ cố gắng hết sức và đón nhận kết quả. Cứ làm thôi..."

Khi HLV Park chưa rõ tương lai với bóng đá Việt Nam...

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hợp đồng hlv park hang seo vff park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo