Quảng cáo

Khi HLV Park chưa rõ tương lai với bóng đá Việt Nam...

Thứ sáu, 18/06/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chuẩn bị đáo hạn vào cuối năm nay. Và điều đó chắc chắn khiến NHM Việt Nam lo lắng.

Như chúng tôi đã thông tin đến NHM cách đây không lâu, tính đến thời điểm này thì HLV Park Hang Seo đã có quyền đàm phán với một đội bóng khác. Ở chiều ngược lại, VFF cũng sẽ có quyền làm điều tương tự.

Bởi lẽ, trong bản hợp đồng được HLV Park ký với VFF ngày 7/11/2019 có một điều quy định rất rõ, đó là 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với VFF thì HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể công khai đàm phán với đội bóng khác.

Và dĩ nhiên, đây sẽ là cơ hội để các đội bóng lớn ở châu lục đưa HLV Park Hang Seo vào "tầm ngắm".

HLV Park Hang Seo còn thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam đến ngày 31/1/2022. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay bóng đá Việt Nam trước thời điểm kết thúc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nếu như VFF không đàm phán thành công trong việc "trói chân" HLV Park Hang Seo.

60bf9fa8cc5fa
HLV Park và VFF chỉ còn gần 5 tháng hợp đồng.

Bên cạnh đó, AFF Cup 2020 cũng sẽ dự kiến diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022, chắc chắn, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ cần phải chốt xong hợp đồng trước khi AFF Cup diễn ra.

Nói vậy để thấy, nếu chỉ nhìn về 2 giải đấu lớn phía trước là VL World Cup và AFF Cup thì VFF cần nhanh chóng bàn bạc, thỏa thuận và chốt hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Bởi lẽ, ngày nào tương lai của ông với BĐVN vẫn còn chưa được rõ ràng, thì thật khó để vị chiến lược gia người Hàn hay thậm chí là NHM Việt Nam không khỏi lo lắng được.

Khi hợp đồng vẫn chưa được chốt giữa hai bên, điều này sẽ ảnh hưởng cực lớn đến quá trình chuẩn bị và kế hoạch của chúng ta cho giải đấu lớn.

Khách quan mà nói, nếu như VFF "chốt" hợp đồng với ông Park càng muộn, sự ảnh hưởng tới các giải đấu lớn của chúng ta sẽ là càng lớn!

Trả lời truyền thông Hàn Quốc trong kỳ nghỉ tại quê nhà đầu năm 2021, ông Park nói rằng: "Năm nay là năm cuối trong hợp đồng giữa tôi và VFF nhưng tôi vẫn sẽ trong tâm thế như năm đầu tiên đối mặt với thử thách. Hào quang trong quá khứ giờ nên để lại trong ký ức. Tôi chỉ cố gắng hết sức tiến từng bước về phía trước. Giống như câu nói được khắc trên tấm huy chương, tôi sẽ cố gắng hết sức và đón nhận kết quả. Cứ làm thôi...

Năm nay sẽ có nhiều giải đấu và tùy thuộc vào kết quả, VFF sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Tuy nhiên, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa. Chúng tôi đã vô địch AFF Cup, SEA Games. Trên hết, tôi sẽ làm việc với tinh thần phấn chấn và giữ vững tâm thế như trước".

hlv-park-hang-seo
HLV Park và VFF nên cần ngồi lại đàm phán với một bản hợp đồng.

Trước tâm tư, nguyện vọng của HLV Park như vậy, có lẽ VFF phải "chốt" hợp đồng với vị chiến lược gia này ngay trước khi diễn ra vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là đầu tháng 9 năm nay. 

NHM đang nóng lòng chờ đợi ngày HLV Park và VFF ngồi vào bàn đàm phán để cam kết cho tương lai của 2 bên.

Bởi lẽ, sau những thành công vang dội của đội nhà, NHM rất muốn HLV Park Hang Seo xác định tương lai với BĐVN bằng một bản hợp đồng dài hạn.

HLV người Thái Lan chua chát thừa nhận thua kém Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HLV Park Hang Seo hợp đồng HLV Park Hang Seo VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT