Quảng cáo

Thủ môn xử lý đi vào lòng đất, phản lưới nhà như bán độ ở VL World Cup 2022

Thứ sáu, 18/06/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Pha phản lưới nhà của thủ môn Josué Duverger tại vòng loại World Cup 2022 mới đây được mệnh danh là một trong những pha bóng ngớ ngẩn nhất lịch sử.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Canada và Haiti thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF hôm 16 tháng 6 vừa qua. 

Sau trận lượt đi đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, Canada đã gặp tương đối nhiều khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới Haiti ở trận lượt về. Trong suốt cả hiệp một, Canada bất lực trong việc tìm đến mành lưới đối phương, tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi rất nhanh trong hiệp hai nhờ sự giúp sức của chính đối thủ.

Ngay phút đầu hiệp hai, từ một pha chuyền về tưởng như chẳng có gì nguy hiểm, thủ môn Josué Duverger bên phía Haiti đã có một pha xử lý "đi vào lòng đất". Sau 2 nhịp đỡ bóng không tốt, thủ môn Duverger ý định phát bóng lên nhưng tiếp tục sút trượt bóng và tạo nên một trong những tình huống phản lưới nhà khó tin nhất mọi thời đại.

VIDEO: Thủ môn Haiti phản lưới nhà ở vòng loại World Cup 2022

Pha bóng này lập tức trở nên nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều cổ động viên khi chứng kiến pha bóng này đã nghi vấn thủ môn của Haiti đã bán độ.

Trở lại với trận đấu, sau bàn thua như mơ ngủ, Haiti không còn giữ được sự chặt chẽ như hiệp một và để thua thêm hai bàn, qua đó thất bại trước Canada với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận và dừng bước tại vòng loại World Cup 2022.

Thi đấu bế tắc, Colombia mất điểm một cách đầy đáng tiếc

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại World Cup bán độ thủ môn phản lưới nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT