Quảng cáo

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

Thứ năm, 17/06/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng không chỉ trên sân cỏ mà còn có sức hút truyền thông rất lớn.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006)

Hôm 12/6 vừa qua, Lionel Messi đã thay đổi ảnh đại diện của mình trên mạng xã hội Facebook. Chỉ sau 4 ngày, giao diện mới trên trang fanpage chính thức của siêu sao người Argentina đã nhận được 4,6 triệu lượt thích.

Với số lượng lượt thích trên, Messi được cho là đã phá kỷ lục thế giới về bức ảnh đại diện có nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội Facebook. Kỷ lục cũ do chính kình địch trong làng bóng đá của anh, Cristiano Ronaldo, nắm giữ.

Cụ thể, ảnh đại diện của Ronaldo được đăng ngày 23 tháng 10 năm 2014 từng đạt được 4.5 triệu lượt thích. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chụp cùng mẫu giày mới mang thương hiệu CR7 của mình.

Ronaldo, Messi
Messi vượt Ronaldo về số lượt thích ảnh đại diện. Ảnh: Internet

Dù đã phá kỷ lục của Ronaldo, nhưng những bình luận của Messi lại nhận được không ít bình luận mang tính mỉa mai.

Người dùng Iftekhar Zaman viết trong phần bình luận: "Phải mất gần 7 năm để Messi phá kỷ lục của Ronaldo. Hãy tôn trọng Ronaldo, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá".

Ishaman Imthiyaz pha trò: "Đó không phải lỗi của Ronaldo, là do Messi đi chậm thôi".

Tài khoản Paa Kwesi Asante Jnr bình luận: "Cuối cùng Messi cũng có thể giành một danh hiệu quốc tế nhờ kỷ lục này".

Hiện tại, cả Messi và Ronaldo đang phục vụ cho ĐTQG của mỗi người. Argentina đang trong hành trình chinh phục Copa America 2021 trong khi Bồ Đào Nha khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương với chiến thắng 3-0 trước Hungary ở Euro 2021.

Trong trận đấu của Selecao, Ronaldo đã có một cú đúp qua đó lập kỷ lục của các kỳ Euro. Đây cũng là một lý do nữa để những người hâm mộ anh hạ thấp Messi và Pele.

Chủ tịch Barca chốt tương lai của Messi

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT