Quảng cáo

Messi và Pele bị hạ thấp sau kỷ lục của Ronaldo tại Euro

Thứ tư, 16/06/2021 09:36 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo vừa ghi danh vào lịch sử của các kỳ Euro, người hâm mộ càng có lý do tin rằng anh vĩ đại hơn Lionel Messi và Pele.

Cầu thủ ghi bàn tại 5 kỳ Euro liên tiếp và cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất tại VCK Euro với 11 bàn thắng, đó là hai kỷ lục lịch sử mà Cristiano Ronaldo thiết lập chỉ sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary tại bảng F Euro 2021.

Với thành tích đáng tự hào này, những người hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha lại có thêm cơ hội khẳng định rằng Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua hai cái tên là Lionel Messi và Pele.

Trên Twitter, một hội CĐV bóng đá mang tên 'CR7 Rap Rhymes' đưa ra tuyên bố: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử UEFA EURO, Trong khi Lionel Messi thậm chí còn không lọt vào top 20 chân sút trong lịch sử Copa America"

Ronaldo, Euro 2021, Lionel Messi, Pele
Hội CĐV Ronaldo khẳng định siêu sao Bồ Đào Nha vĩ đại hơn Messi. Ảnh: Chụp màn hình

"Vì tình yêu với Chúa, đừng so sánh sự nghiệp đội tuyển quốc gia của họ", hội CĐV này khẳng định Ronaldo đã áp đảo Messi nếu tính thành tích trong màu cờ sắc áo của quê hương.

Nhắc đến Messi là chưa đủ, CR7 Rap Rhymes còn đề cập đến một huyền thoại khác của bóng đá Nam Mỹ trong phần bình luận: "Pele thậm chí còn không có mặt trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất của Copa America".

Tuyên bố của CR7 Rap Rhymes đã gây ra tranh cãi lớn, đồng thời sự so sánh giữa Ronaldo và Messi lại trở thành đề tài được quan tâm nhất trên mạng xã hội, nhất là khi cả hai siêu sao này đều đang cùng ĐTQG thi đấu ở các giải đấu cấp châu lục.

Ronaldo bỏ xa người vừa 'gieo sầu' cho Việt Nam

CĐV Việt Nam 'nhờ cậy' Ronaldo để đòi penalty cho Công Phượng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan