Quảng cáo

Fan Việt 'tấn công' fanpage FIFA World Cup để đòi công bằng cho Công Phượng

Thứ tư, 16/06/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng đã ngã trong vòng cấm nhưng ĐT Việt Nam không được hưởng phạt đền.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Phút thứ 61, trong pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm, Công Phượng đã vấp phải sự truy cản của 2 cầu thủ phía ĐT UAE. Ngay lập tức, Công Phượng ngã xuống sân nhưng trọng tài chính đã không cho ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền.

Nhiều người cho rằng tổ trọng tài đã nhận định sai tình huống khiến Việt Nam mất đi cơ hội rút ngắn tỷ số. Bất ngờ hơn khi một lượng lớn fan hâm mộ người Việt còn tràn vào trang chủ của FIFA World Cup để "đòi lại công bằng" cho Công Phượng.

Tại bài đăng của FIFA về thành tích của Ronaldo và Messi xuất hiện rất nhiều ý kiến của khán giả Việt Nam với nội dung yêu cầu BTC xem xét lại tình huống ngã của Công Phượng.

11a-min
ith
CĐV Việt Nam mong muốn FIFA xem xét lại tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm

"Tôi đề nghị BTC FIFA World Cup 2022 mổ băng lại trận đấu thuộc VL thứ 2 World Cup 2022 giữa Việt Nam và ĐT UAE. Nguyễn Công Phượng (tuyển Việt Nam) va chạm với cầu thủ mang áo số 9 có tên Bandar Al Ahbabi trong vòng cấm của đối phương nhưng ĐTVN không được hưởng phạt đền.

Làm ơn xem xét giúp chúng tôi!", nhiều bình luận có nội dung tương tự nhau gửi đến FIFA.

Trong khi đó, trang cá nhân của ông Ali Sabah - trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội của NHM Việt Nam.

Mặc dù để thua trước UAE nhưng ĐT Việt Nam vẫn giành vé đi tiếp do xét thành tích các đội nhì bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về nước bằng chuyên cơ riêng vào lúc 21h40 ngày 16/6 (theo giờ UAE).

CĐV châu Á: 'Trọng tài thật ngớ ngẩn khi không thổi pen cho Công Phượng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam ĐT UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT