Quảng cáo

Chủ tịch Barca chốt tương lai của Messi

Thứ năm, 17/06/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barca, Joan Laporta khẳng định Leo Messi muốn và sẽ ở lại Nou Camp thêm ít nhất 1 năm.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Leo Messi đã có một phen làm rúng động thế giới bóng đá khi yêu cầu Barca chấm dứt hợp đồng để anh được ra đi. Tuy nhiên, sau đó anh đã quyết định ở lại vì không muốn có một cuộc chiến pháp lý với đội chủ sân Nou Camp.

1-7799-1613520462
Messi nhiều khả năng sẽ gia hạn HĐ với Barca trong thời gian tới.

Tương lai của Messi tiếp tục là chủ đề "hot" ở phiên chợ hè năm nay. Tiền đạo người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này nếu Barca không thuyết phục được anh vào ký hợp đồng mới. Nhưng Chủ tịch của Barca, Joan Laporta tái khẳng định Messi muốn ở lại CLB.

Theo Laporta, sở dĩ Barca chưa thể công bố hợp đồng mới với Messi là vì lo ngại vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP). Người đứng đầu sân Nou Camp cũng thừa nhận CLB buộc phải bán một số cầu thủ để đảm bảo có thể giữ chân Messi.

Laporta nói: “Messi sẽ tiếp tục thi đấu ở sân Nou Camp. Cậu ấy muốn ở lại và tôi không nghi ngờ về điều này. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân cậu ấy. Về cơ bản, cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với CLB nên chúng tôi không cần phải thuyết phục nhiều”.

“Cậu ấy đã đồng ý nhưng chưa ký hợp đồng. Kun Aguero đã nói với cậu ấy rằng: 'Hãy ký đi, chúng ta sẽ thi đấu cạnh nhau'. Về mặt tài chính, chúng tôi buộc phải cho mượn hoặc bán nhiều cầu thủ, vì quỹ lương của CLB đang rất cao so với mặt bằng chung”.

video-sergio-aguero-co-man-chao-san-nou-camp1
Aguero cập bến sân Camp Nou.

Với việc Barca đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, đưa về hàng loạt những cái tên chất lượng Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và sắp tới sẽ là Memphis Depay. Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn giải tỏa cơn khát danh hiệu sau 2 năm núp dưới cái bóng của Atletico Madrid và Real Madrid. Đó sẽ là động lực để El Pulga ở lại nơi đã tạo nên tên tuổi của anh, và viết lên những trang sử hào hùng mới cho đội bóng.

Hiện Messi đang ở Nam Mỹ để tham dự Copa America cùng Argentina. Tiền đạo 33 tuổi rất muốn có một danh hiệu lớn ở ĐTQG. Anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi giải đấu kết thúc.

Không phải Messi, đây mới là người cùng Ronaldo có kỷ lục 'không thể tưởng tượng'

Messi và đồng đội chịu bất công trong trận ra quân Copa America?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Barca Joan Laporta Leo Messi Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT