Quảng cáo

Messi và đồng đội chịu bất công trong trận ra quân Copa America?

Thứ ba, 15/06/2021 14:44 PM (GMT+7)

Nhiều người đã có những phàn nàn về công tác trọng tài sau trận đấu rạng sáng nay (15/6) giữa Argentina và Chile.

Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, Argentina nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Claudio Bravo. Những nỗ lực ép sân của Argentina đã được đền đáp với bàn mở tỷ số ở phút 33. Từ một cú đá phạt trực tiếp, Lionel Messi đã làm tung lưới đội tuyển Chile.

1622796468blobid0
Messi và các đồng đội đã có trận ra quân không suôn sẻ

Tuy nhiên, trước khi Messi thực hiện pha đá phạt là một pha vào bóng rất nguy hiểm từ phía sau của Erick Pulgar đối với Giovani Lo Celso. Sau đó, trọng tài Wilmar Roldán chỉ rút ra một tấm thẻ vàng thay vì thẻ đỏ trực tiếp dành cho cầu thủ của Chile. Nếu không có pha phạm lỗi đó thì có thể Argentina đã có bàn thắng và theo luật bóng đá hiện hành, nếu một cầu thủ bị phạm lỗi trong một tình huống tấn công nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng thì trọng tài cần phải truất quyền thi đấu của cầu thủ phạm lỗi. Chính vì thế đáng lẽ ra Argentina phải được chơi hơn người từ phút thứ 32 nhưng điều đó đã không xảy ra.

images5420425_4
Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu rạng sáng nay (15/6)

Những phút còn lại Messi và các đồng đội đã để đội tuyển Chile gỡ hòa với bàn thắng của Eduardo Vargas và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Argentina đã có màn khởi đầu không thuận lợi tại Copa America 2021.

Sau trận đấu, nhiều CĐV của Argentina đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Roldán vì đã quá nhẹ tay với tình huống phạm lỗi của Erick Pulgar. Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã được an bài và giờ đây La Albiceleste phải hướng đến trận đấu tiếp theo với Uruguay vào lúc 7 giờ sáng ngày 19/6 theo giờ Việt Nam.

Đồng đội của Messi ở Barca sắp có bến đỗ mới

‘Mbappe đẳng cấp ngang Messi Ronaldo’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT