Quảng cáo

Messi chính thức vượt qua Ronaldo, trở thành ‘Nhà Vua đương đại’

Thứ ba, 15/06/2021 06:36 AM (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân tại Copa America, Messi đã chính thức vượt qua Ronaldo với thành tích ấn tượng.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (15/6, giờ Việt Nam), Argentina đã có trận đấu ra quân trong khuôn khổ Copa America 2021, chạm trán Chile. Trong cuộc chạm trán lần này, Lionel Messi tiếp tục để lại dấu ấn với một pha sút phạt thành bàn đẹp mắt, tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để La Albicelestes có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong một ngày hàng thủ thi đấu thiếu thuyết phục, Argentina đã phải nhận bàn thua trong hiệp thi đấu thứ hai, qua đó kết thúc trận đấu ra quân với tỉ số hòa 1-1. Mặc dù không thể giúp đội bóng giành chiến thắng, tuy nhiên với pha lập công trong trận đấu này, Lionel Messi đã chính thức vượt qua đại kình địch Ronaldo ở thành tích sút phạt.

Trực tiếp Argentina 1-0 Chile: Messi lập siêu phẩm 54356
Pha sút phạt thành bàn lần thứ 57 trong sự nghiệp của Messi (Ảnh: Getty)

Cụ thể, với bàn thắng ghi được ở phút 33 trong cuộc chạm trán Chile, siêu sao người Argentina đã nâng tổng số bàn thắng từ chấm đá phạt của mình lên thành 57. Điều này đồng nghĩa với việc, Messi đã có nhiều hơn Ronaldo 1 pha lập công từ chấm đá phạt trong toàn bộ sự nghiệp (tính đến thời điểm hiện tại).

Cụ thể, siêu sao 33 tuổi đã có được 50 pha lập công từ chấm đá phạt tại Barcelona và 7 pha lập công tại ĐTQG. Con số này với Cristiano Ronaldo lần lượt là 13 tại Manchester United, 32 tại Real Madrid và 10 tại ĐT Bồ Đào Nha.

Thành tích lần này của Messi càng ấn tượng hơn khi vào năm 2017, El Pulga vẫn còn kém Ronaldo tới 18 pha lập công từ chấm đá phạt. Trong vòng 4 năm gần đây, chân sút của Barca đã ghi tổng cộng 26 bàn thắng từ đá phạt. Thậm chí, tờ Marca của Tây Ban Nha đã giành những lời có cánh cho Lionel Messi khi gọi siêu sao người Argentina là “Vua sút phạt”.

Messi lo sợ trước thềm Copa America 2021

Đồng đội của Messi ở Barca sắp có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT