Quảng cáo

Messi lo sợ trước thềm Copa America 2021

Thứ hai, 14/06/2021 15:10 PM (GMT+7)

Tiền đạo đội trưởng của Argentina tỏ ra rất lo lắng trước trận đấu đầu tiên tại Copa America 2021.

VIDEO: Brazil 3-0 Venezuela. Nguồn: Next Media

La Albicelestes sẽ bước vào hành trình chinh phục Copa America 2021 với trận mở màn trước đối thủ nặng ký Chile. Siêu sao Lionel Messi tỏ ra tương đối lo lắng trước trận đấu, nhưng không phải vì sức mạnh của đối thủ mà do tình hình dịch bệnh trong thời gian qua.

"Dịch bệnh làm cho chúng tôi lo lắng vì ai cũng có thể bị nhiễm. Chúng tôi cố gắng cẩn thận nhưng điều này không dễ dàng gì. Các cầu thủ sẽ làm tất cả để không ai bị nhiễm nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi", chân sút 33 tuổi cho biết.

messi-2
M10 lo sợ trước tình hình dịch bệnh. Ảnh: Getty

Ban đầu, Argentina dự kiến đăng cai Copa Anmeria ở năm nay. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh nghiêm trọng tại quốc gia Nam Mỹ đã khiến đất nước này phải từ bỏ quyền đăng cai.

Sau đó, giải đấu được chuyển đến Brazil, nơi tình trạng dịch bệnh diễn ra còn tệ hơn tại Brazil. Chưa dừng lại ở

đó, hàng loạt cầu thủ và nhân viên của các đội tuyển Bolivia, Colombia và Venezuela đều được xác định là dương tính với Covid-19 trước ngày khai mạc Copa America.

Bất chấp vô vàn khó khăn, Lionel Messi vẫn hướng đến danh hiệu lớn đầu tiên cùng ĐTQG: "Giấc mơ của tôi là giành được một danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. Tôi đã ở rất gần nó nhưng tiếc là vẫn chưa thành. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho đến khi không thể.

Tôi đã may mắn có được mọi danh hiệu câu lạc bộ cũng như cá nhân và sẽ thật tuyệt nếu làm được điều này với đội tuyển quốc gia".

Tại Copa America 2021, đội tuyển của El Pulga nằm tại bảng B cùng với Bolivia, Chile, Paraguay và Uruguay. Trận đấu đầu tiên của La Albicelestes sẽ là trước đối thủ sừng sỏ mang tên Chile.

Brazil chịu bất công ở trận khai mạc Copa America 2021

Neymar nhảy Samba, Brazil bỏ xa Argentina 6 điểm

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT