Quảng cáo

Đồng đội của Messi ở Barca sắp có bến đỗ mới

Thứ hai, 14/06/2021 12:27 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của Junior Firpo.

Rossoneri có ý định mượn Junior Firpo trong một mùa giải, tuy nhiên phía Barca lại muốn bán đứt cầu thủ 24 tuổi này. Và theo La Gazzetta dello Sport, cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra khá tích cực và Blaugrana sẵn sàng để Firpo ra đi với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Một trong những chi tiết nữa vẫn chưa được hai bên thống nhất là quyền chọn mua. Barcelona muốn Milan bắt buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt cựu hậu vệ của Real Betis còn nửa đỏ đen thành Milan thì muốn dựa vào màn thể hiện của Firpo để xem xét có mua đứt hay không.

juniorfirpo-barcelona6
AC Milan rất muốn có Firpo

Barcelona đã phải trả cho Real Betis 30 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) để có được sự phục vụ của Firpo vào năm 2019, tuy nhiên cầu thủ sinh ra ở Dominica này đã không thể cạnh tranh suất đá chính với Jordi Alba và bây giờ đội bóng xứ Catalan muốn đẩy Firpo đi để thu về số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh.

Nếu AC Milan có được Firpo thì sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Rossoneri, bởi vì cầu thủ này còn khá trẻ và có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai.

‘Mbappe đẳng cấp ngang Messi Ronaldo’

Messi và những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Copa America 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca AC Milan Junior Firpo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT